TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP ODOO?

16 tháng 11, 2022 by

Odoo không "chỉ" là một hệ thống ERP mà  Odoo còn là một giải pháp kinh doanh hoàn chỉnh.

Các công ty đã dựa vào các hệ thống phần mềm để hợp lý hóa các quy trình của họ, hiển thị dữ liệu và cải thiện hiệu quả của họ trong vài thập kỷ nay. Tuy nhiên, tổng chi phí sở hữu bắt đầu tăng đáng kể khi các công nghệ mới phát triển. Đặc biệt đối với các công ty mới thành lập và công ty nhỏ, chi phí cao cho phần mềm có thể trở thành một rào cản không thể vượt qua. 

Nhưng với sự phát triển của Odoo trong hai thập kỷ qua, các nhà cung cấp Phần mềm ERP truyền thống gặp phải sự cạnh tranh đáng kể từ phần nguồn mở của thị trường. Odoo là một phần mềm kinh doanh được tích hợp đầy đủ với nhiều tính năng dành cho mọi loại lĩnh vực kinh doanh và ngành khác nhau. Không phụ thuộc vào quy mô hoặc mức độ phức tạp của một công ty, Odoo có thể giúp quản lý các quy trình kinh doanh hiệu quả hơn và cho phép ánh xạ tất cả các quy trình chỉ trong một giải pháp. 

Odoo đáp ứng mọi nhu cầu

Odoo đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp bạn bằng cách kết hợp các ứng dụng ERP như Hàng tồn kho, Bán hàng, CRM, Sản xuất và Kế toán với các ứng dụng khác như Tiếp thị, Trang web Odoo, Gửi thư hàng loạt,...

Tất cả các ứng dụng bạn cần để điều hành doanh nghiệp của mình, hợp nhất trong một hệ thống duy nhất. Không cần tích hợp các phần mềm khác nữa!

Toàn diện

Odoo là một phần mềm mã nguồn mở, có nghĩa là có một cộng đồng khổng lồ gồm những người phát triển liên tục làm việc trên mã nguồn. Do đó, hàng ngàn ứng dụng có sẵn. Bản thân Odoo hoạt động liên tục để cải thiện hệ thống với các nâng cấp và cập nhật liên tục.

Odoo hoạt động trên một nền tảng tích hợp hiện đại dựa trên ngôn ngữ lập trình Python và hệ thống cơ sở dữ liệu Postgres. Nó hoàn toàn dựa trên thiết bị di động và trình duyệt.

Tận dụng cấu trúc mô-đun và chọn các mô-đun mà doanh nghiệp của bạn cần. 

Thích nghi 

Khả năng thích ứng của các ứng dụng Odoo mang đến cho doanh nghiệp của bạn cơ hội điều chỉnh hệ thống theo nhu cầu cụ thể của mình. Ngay cả những yêu cầu của các công ty phức tạp cũng có thể được đáp ứng bằng hệ thống tích hợp đầy đủ của Odoo. Trở nên cực kỳ linh hoạt bằng cách có thể làm việc từ mọi nơi và tận dụng khả năng tích hợp dễ dàng của các hệ thống khác.

Công nghiệp 4.0

Đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn luôn cập nhật trong quá trình phát triển của Công nghiệp 4.0 và khả năng kết nối ngày càng tăng của các công ty và nhà sản xuất thông minh. 

Tăng năng suất cho doanh nghiệp của bạn bằng cách sử dụng Odoo IoT Box mới, cho phép bạn kết nối các thiết bị với cơ sở dữ liệu Odoo của mình và tích hợp hoàn toàn chúng vào các quy trình kinh doanh hiện tại của bạn.

Chỉ cần kết nối các công cụ đo lường chất lượng, máy ảnh, máy in hoặc công tắc chân với Hộp IoT và liên kết trực tiếp các biện pháp của bạn với cơ sở dữ liệu. Giảm nguy cơ nhập thủ công các giá trị từ thiết bị vào cơ sở dữ liệu của bạn và để một bước được xác thực hoặc vô hiệu hóa tự động.

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa