PHẦN MỀM ERP ODOO QUẢN LÝ TRƯỜNG HỌC

3 tháng 3, 2022 by

Phần mềm Odoo quản lý trường học dành cho hệ thống và cơ sở giáo dục

Phần mềm quản lý trường họcvà cơ sở giáo dụcdo ERP Cloudmedia chúng tôi cung cấp được thiết kế hợp lý hoá các hoạt động quản lý trường học giáo dục trên một nền tảng thống nhất. Giải pháp ERP dành cho trường học sẽ giúp bạn tự động hoá rất nhiều quy trình công việc rườm rà.

Cải thiện hoạt động quản lý trường học với các tính năng nâng cao của phần mềm hệ thống giáo dục Odoo

Phần mềm được tích hợp các công nghệ mới nhất như tích hợp cổng thanh toán, app tương thích với mọi thiết bị di động hoặc máy tính bảng, cảnh báo thông tin qua email,...Ngoài ra, phần mềm được thiết kế có độ linh hoạt cao nhằm đáp ứng nhu cầu tuỳ chỉnh các quy trình làm việc và hoạt động quản lý trường học của người dùng.

ERP Cloudmedia chúng tôi tin chắc rằng bạn có thể thành công và phát triển nhanh chóng khi sở hữu một phần mềm quản lý xuất sắc giúp bạn tự động hoá các nhiệm vụ quản lý thường xuyên. Điều này giúp bạn có nhiều thời gian để tập trung vào các hoạt động mới thay vì tốn sức lực cho các nhiệm vụ quản lý thường xuyên. Đổi mới kỹ thuật số với hệ thống giáo dục Odoo của chúng tôi và đưa tố chức giáo dục của bạn lên một tầm cao mới.

1. Thời khoá biểu và Điểm danh

Tiết kiệm thời gian của bạn bằng cách ghi lại sự tham dự kỹ thuật số. Tránh các lỗi thủ công với phần mềm quản lý giáo dục Odoo mà ERP Cloudmedia cung cấp. Cập nhập thời khoá biểu cho cả giáo viên và học sinh thống nhất trên một hệ thống. Cho phép họ truy cập thời khoá biểu của mình bất cứ lúc nào.

2. Quản lý thư viện

Hiển thị tất cả các danh sách hiện có trong hệ thống giáo dục Odoo. Cho phép sinh viên sử dụng bất kỳ cuốn sách nào họ muốn và ghi lại các chi tiết của họ dưới dạng điện tử. Sử dụng hệ thống để đăng ký thông tin mượn trả và được cấp quyền thành viên thư viện.

3. Phân công nhiệm vụ

Cho phép giáo viên và học sinh tải lên các ghi chú và các dự án được giao trực tuyến. Hãy để giáo viên của bạn giao các nhiệm vụ quan trọng cho học sinh thông qua phần mềm này. Xem báo cáo hoàn thành nhiệm vụ từ một hệ thống tập trung duy nhất.

4. Quản lý nhân viên

Tính toán các khoản thanh toán của giáo viên, nhân viên và nhân sự làm việc cho cơ sở giáo dục của bạn. Theo dõi hiệu suất và khuyến khích những nhân viên làm việc tốt nhất. Thúc đẩy động lực của nhân viên trong phạm vị quản lý với cơ cấu thanh toán không thiên vị.

5. Tiến hành kiểm tra

Không cần giấy tờ với hệ thống odoo của chúng tôi. Tạo các kỳ thi cho các sinh viên tiêu chuẩn khác nhau. Sử dụng các mẫu đề thi để chuẩn bị các câu hỏi trắc nghiệm, câu trả lời một dòng và các câu hỏi chi tiết khác trong phần mềm của chúng tôi. Theo dõi số học sinh đã hoàn thành bài kiểm tra. Kiểm tra và chấm điểm câu trả lời của họ bằng công nghệ số

6. Quản lý lịch

Không cần phân phối lịch học. Sử dụng module lịch của phần mềm Odoo của chúng tôi để hiện thị các sự kiện sắp tới, ngày kiểm tra, hội thảo, hoạt động ngoại khoá, sự kiện thể thao, chức năng hàng năm và các dịp khác.

7. Vận tải

Theo dõi tình trạng của xe và lái xe 24 giờ. Ghi lại thông tin chi tiết của những học sinh đã chọn dịch vụ đưa đón học sinh và thêm chi phí đưa đón vào khoản thanh toán cuối cùng. Hiển thị tổng phí vận chuyển và cho phép phụ huynh gửi phí xe buýt thông qua hình thức gửi tiền trực tiếp.

8. Quản lý nhà trọ

Phân bổ các phòng trống trong ký túc xá của bạn cho sinh viên. Theo dõi trạng thái thanh toán của họ và các tiện ích bổ sung mà họ được cung cấp. Truy cập thông tin chi tiết của từng sinh viên chia sẻ các phòng trong ký túc xá. Biết về chi tiết cá nhân, địa chỉ và thông tin khác của họ trong một cú nhấp chuột.

Lợi ích khi sở hữu phần mềm quản lý trường học Odoo


 Giải pháp phần mềm tuỳ chỉnh và cao cấp

Quản lý và Lên lịch dễ dàng

Bảng điều khiển thông minh

Nhân sự & Bảng lương cho Quản lý Nhân viên

Thông tin truy cập dựa trên đám mây mọi lúc mọi nơi

Giao diện thân thiện với người dùng & Điều hướng nhanh

Thư viện & Quản lý Giao thông vận tải

Quản lý ký túc xá

Bạn có đang quan tâm đến hệ thống quản lý trường học của mà ERP CloudMedia cung cấp cho bạn không ?

Hệ thống quản lý ERP Odoo Education đã giúp nhiều trường học và trường đại học tự động hoá các hoạt động thường xuyên của họ. Với giải pháp tiên tiến của chúng tôi, các tổ chức giáo dục có thể tận dụng thời gian này trong hoạt động tiếp thị và các chức năng quản lý tích hợp khác.

Liên hệ với chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm phần mềm !!! 

LIÊN HỆ DÙNG THỬ NGAY


  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa