Nguồn nhân lực: Tăng cường quản lý nhân viên với Odoo

23 tháng 6, 2021 by

Cần một giải pháp nhân sự hiệu quả cho công ty của bạn? Giải pháp quản lý nhân sự của Odoo bao gồm các chức năng nhân sự khác nhau như quản lý thời gian, quản lý hoạt động và các mô-đun đào tạo.

Odoo là một ERP thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp. Hệ thống quản lý nhân sự của Odoo giúp chuyển đổi quy trình nhân sự của bạn, tiết kiệm thời gian và cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của nhân viên tổng thể

Nhân viên Odoo, Công cụ hỗ trợ nhân sự được yêu thích
Điều gì sẽ xảy ra nếu Odoo cho phép bạn tập trung các thông tin khác nhau liên quan đến việc quản lý nhân viên của bạn? Vâng, nó có. Tuyển dụng, chấm công, nghỉ phép, đào tạo ... Odoo cung cấp cho bạn khả năng hiển thị tối đa về sự biến động của lực lượng lao động. Odoo cũng tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của bộ phận nhân sự của bạn bằng cách cắt giảm các nhiệm vụ tốn thời gian đòi hỏi phải đếm hoặc nhập lại, điều này cho phép họ tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
Odoo Nhân viên tập hợp tất cả các tính năng tốt nhất của một hệ thống quản lý nhân sự truyền thống.
 
Quản lý thời gian và hoạt động
Khả năng hiển thị tối đa về các hoạt động của nhân viên, với mô-đun theo dõi hoàn toàn có thể tùy chỉnh: phân loại theo dự án, khách hàng, nhiệm vụ ... Bạn cũng có thể sử dụng bảng chấm công. Do đồng bộ hóa với các ứng dụng quản lý dự án, Odoo tự động tạo các báo cáo dự án trực tiếp để bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh hiệu suất của mình theo đúng thời gian thực.

Quản lý dữ liệu nguồn nhân lực 

Tìm tất cả thông tin liên quan đến nhân sự trong nháy mắt. Với chi tiết liên hệ của mô-đun nhân viên, hệ thống phân cấp bộ phận, yêu cầu nghỉ việc, phụ cấp, báo cáo đánh giá, v.v. đều có sẵn chỉ bằng một nút bấm. Bạn có thể chọn cung cấp thông tin nhất định cho tất cả nhân viên hoặc giới hạn quyền truy cập vào thông tin nhạy cảm hơn dựa trên quyền của nhân viên. Trong các giai đoạn tuyển dụng của bạn, có các mô-đun dành riêng cho việc quản lý ứng viên và phỏng vấn.

 

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa