ERP - APP Quản lý bán hàng cho doanh nghiệp thương mại điện tử

19 tháng 12, 2022 by
Bạn đang có cửa hàng trên sàn thương mại điện tử hay kinh doanh trên website. Việc buôn bán cần được hoàn chỉnh hoặc muốn mở rộng hoạt động kinh doanh nhưng những khó khăn trong việc quản lý sản phẩm như số lượng hàng nhập hàng tồn kho, số lượng sản phẩm đã bán ra trong ngày, đơn hoàn trả,...; quản lý cửa hàng như chi phí, doanh thu bán hàng, chương trình khuyến mãi,...bạn không thể nhập liệu từng cái trong quá trình làm việc sẽ gặp nhiều khó khăn, sai sót, tốn nhiều thời gian và công suất, làm cản trở việc kinh doanh của bạn.

Trước tiên cần phải vận hành công việc kinh doanh bán hàng trên sàn thương mại điện tử một cách hoàn chỉnh. Ban đang cần sự trợ giúp để giải quyết vấn đề trên? Đây là lý do tại sao công nghệ hỗ trợ cho TMĐT ra đời và APP quản lý bán hàng - Hệ thống ERP là một trong số đó.

APP quản lý bán hàng - Hệ thống ERP là gì?

Một phần mềm được sử dụng để đơn giản hóa quy trình bán hàng bằng hệ thống tự động. Tất cả các quy trình bán hàng như quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng,.. được hợp nhất trong cùng một hệ thống quản lý. Làm cho công việc quản lý của bạn sẽ trở nên nhanh hơn, chính xác và hiệu quả hơn. Giúp tối ưu hóa chi phí vận hành, tiết kiệm nhân lực, thời gian, nâng cao doanh số hiệu quả.

APP quản lý bán hàng - Hệ thống ERP hoạt động

như thế nào?

Hệ thống hoạt động bằng cách liên kết các cửa hàng trên sàn thương mại điện tử và trên website vào cùng một hệ thống. Bạn tự nhập số liệu đầu vào như giá, số lượng sản phẩm. Trong quá trình kinh doanh, hệ thống sẽ tự động hóa và ghi lại (cộng vào hay trừ ra) số liệu theo thời gian thực giúp bạn phân tích, đánh giá được chu kỳ sống của từng sản phẩm “thời gian giới thiệu, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái” để đẩy mạnh sản xuất hay quyết định loại bỏ sản phẩm, phân tích đánh giá doanh thu để tìm ra quá trình mua sắm của khách hàng, tìm ra sản phẩm bán chạy hay khó tiêu thụ trong biểu đồ thời gian, giúp bạn điều chỉnh hay mở rộng quá trình kinh doanh dễ dàng, thuận lợi hơn.

Dưới đây là những tính năng mà APP quản lý bán hàng - Hệ thống ERP đem lại cho bạn : 

CRM chăm sóc khách hàng

✔️Marketing đa kênh với web, zalo, email, sms, voice ...

✔️Tự động hóa công việc, nhắc lịch công việc cho nhân viên, khách hàng.

✔️Quản lý dữ liệu tập trung, tăng tài sản cho doanh nghiệp

✔️Quản lý hiệu quả nhân viên, đối tác, và phân luồng dữ liệu

- Thu thập mọi thông tin của khách hàng, sắp xếp, phân loại chúng theo từng trường dữ liệu, dễ dàng kết nối và không bỏ sót một khách hàng nào.

- Thông qua hoạt động SMS, EMAIL MARKETING,...  tiếp cận khách hàng tiềm năng, cải thiện mối quan hệ, tăng khả năng giữ chân khách hàng.

Quản lý kho hàng

✔️Quản lý hàng hóa online, báo cáo tồn kho theo thời gian thực

✔️Quản lý nhiều kho hàng, phân bổ hàng hóa theo khu vực

✔️Truy vết hàng hóa dễ dàng, minh bạch

✔️Báo cáo số lượng sản phẩm dựa trên đơn bán hàng và mua hàng.

- Kiểm soát và theo dõi các chuyển giao và lưu trữ các nguồn lực sẵn có, hỗ trợ doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quát về tình hình và hoạt động của kho hàng, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát trong quá trình xuất nhập kho. Báo cáo dữ liệu rõ ràng.

Quản lý bán hàng

✔️Quản lý đội ngũ bán hàng, phân bổ chỉ tiêu KPI 

✔️Đồng bộ thông tin bán hàng từ các bộ phận từ kinh doanh, kho hàng, giao hàng, kế toán

✔️Quản lý sản phẩm nhiều cấp, chương trình khuyến mãi, bảng giá theo đối tác

✔️Đồng bộ hóa quy trình bán hàng với hệ thống Website Ecommerce.

- Phân bổ, nắm bắt công việc kinh doanh của từng nhân viên. Đồng bộ thông tin trên sàn thương mại điện tử về hệ thống. Kiểm soát và tối ưu hóa tất cả hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng, tiện lợi, chính xác ở mọi nơi mọi lúc. 

Quản lý phê duyệt

 ✔️Phân quyền phê duyệt theo các phòng ban

 ✔️Tự động thông báo, phê duyệt trực tuyến mọi lúc, mọi nơi

✔️ Lưu trữ data tập trung, lịch sử hoạt động

✔️Tích hợp mobile app.

- Quản lý nội bộ doanh nghiệp, nhân viên dễ dàng kiểm soát trao đổi công việc hoạt động trên điện thoại một cách cơ bản.

Tóm lại, APP quản lý bán hàng - Hệ thống ERP là giải pháp tốt nhất để đơn giản hóa các quy trình bán hàng phức tạp, dễ dàng điều phối công việc kinh doanh, tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp thương mại điện tử. Với giao diện thân thiện trên mọi thiết bị, mọi hệ điều hành từ điện thoại đến máy tính, người dùng dễ dàng thao tác.

Nếu bạn đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn luôn ổn định và chỉnh chu trong quá trình phát triển. Nếu bạn có nhu cầu cần hỗ trợ, CloudMedia luôn sẵn sàng nhiệt tình trợ giúp bạn trong suốt quá trình triển khai, tích hợp hoặc di chuyển để đảm bảo hoạt động liền mạch và không gặp sự cố. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa