Hướng dẫn sử dụng CRM lĩnh vực Bất Động Sản

16 tháng 11, 2021 by

Hướng dẫn sử dụng CRM lĩnh vực Bất Động Sản

Cách tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng

Ưu điểm CRM của CloudMedia là bạn có thể tạo được nhiều nhóm bán hàng hàng và phân chia công việc riêng cho từng nhóm riêng biệt, ngoài ra bạn có thể tạo nguồn CTV để tìm kiếm khách và chia hoa hồng tự động.

Xem chi tiết: Hướng dẫn tạo nhóm chăm sóc khách hàng

Cách sử dụng chức năng "Tiềm năng"

Khi khách hàng để lại thông tin của họ trên Website, Email, Zalo, Facebook,... thì toàn bộ thông tin của họ sẽ được đưa về danh mục "Tiềm năng". Danh mục này có thể nhận biết được nguồn khách hàng đến từ đâu (ví dụ: từ website, email, facebook,...), từ chiến dịch marketing nào, thời gian khách hàng đăng ký thông tin vào thời gian nào,...Đây cũng chính là bước khởi động trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng.

Xem chi tiết: Hướng dẫn sử dụng chi tiết chức năng tiềm năng

Cách chuyển đổi từ "tiềm năng" thành "Cơ hội"

Khi nhân viên kinh doanh liên hệ xác nhận với khách hàng, chúng ta sẽ sang bước tiếp theo đó là chăm sóc chuyên sâu khách hàng. 

Xem  chi tiết: Hướng dẫn chuyển khách từ tiềm năng sang cơ hội

Cách sử dụng các giai đoạn trong "Cơ hội"

Danh mục cơ hội chính là nơi lưu trữ lại toàn bộ lịch sử chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn, lên lịch nhắc nhở nhân viên, giao việc,... Đây chính là phần quan trọng nhất của hệ thống CRM.

Xem  chi tiết: Hướng dẫn sử dụng chi tiết chức năng cơ hội.

Cách sử dụng báo cáo trong CRM

Báo cáo là phần không thể thiếu trong quản lý doanh nghiệp. Trong CRM có các dạng báo như: biều đồ tròn, cột, đường và bảng cho quý khách tha hồ chọn lựa.

Hệ thống còn có bộ lọc, so sánh theo thời gian, theo doanh thu, giữa nhân viên, ... giúp dễ dàng quản lý và đánh giá từ đó có các chế độ khen thưởng nhân viên.

 Xem  chi tiết: Hướng dẫn sử dụng báo cáo trong CRM

   Giải pháp chuyên biệt ngành Bất Động Sản

    Phần mềm của chúng tôi đã có mặt trên 110 quốc gia và có          hơn 5.000.000 công ty đang sử dụng.

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa