7 TÍNH NĂNG HÀNG ĐẦU CỦA PHẦN MỀM CRM ODOO MÀ BẠN NÊN BIẾT

28 tháng 9, 2021 by
Ngày nay có rất nhiều nhà quản trị đã ứng dụng phần mềm CRM vào hệ thống quản lý doanh nghiệp của mình. Không thể phủ nhận điều đó khi CRM Odoo là một phần mềm với những tính năng vượt trội và luôn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Vậy những tính năng đó là gì? CRM Odoo giúp ích gì cho doanh nghiệp?

Vai trò của phần mềm CRM trong quản trị doanh nghiệp

Để việc hỗ trợ khách hàng một cách thuận tiện và khoa học hơn, phần mềm CRM đã đóng góp vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp:
  • Quản lý và liên hệ với khách hàng ngày càng tốt hơn.
  • Tăng cường liên kết giữa các bộ phận doanh nghiệp nâng cao tối đa năng xuất làm việc qua quá trình tự động hóa của CRM.
  • Dữ liệu trong phần mềm CRM luôn lưu trữ đầy đủ để phân tích và dự đoán hoạt động kinh doanh trong tương lai.
  • Thống kê quy trình bán hàng của doanh nghiệp, nhanh chóng phát hiện nguy cơ tiềm ẩn còn tồn tại để tìm cách khắc phục và sửa đổi.
  • Tạo độ tin cậy cao cho doanh nghiệp khi các dữ liệu trong hệ thống phần mềm CRM luôn được đánh giá là trực quan với các phân tích số liệu một cách kỹ càng.

Xem thêm: tinh năng phần mềm


CRM Là Gì? Vai Trò Của CRM Trong Hoạt Động Của Doanh Nghiệp


6 Tính năng hàng đầu mà phần mềm CRM Odoo mang đến cho doanh nghiệp

1. TÍNH NĂNG DỰ BÁO CHÍNH XÁC

  • Với tính năng đa nhiệm của CRM sẽ giúp bạn có được thông tin chuyên sâu mà bạn cần để ra quyết định thông minh hơn. Đồng thời với giao diện hiện đại có thể thiết kế bảng điều khiển tùy chỉnh để có được tổng quan doanh nghiệp trong nháy mắt. 
  • Sự vượt trội CRM sẽ hỗ trợ việc tối ưu hóa dành cho màn hình lớn, với mẫu cơ hội ở bên trái và hộp thoại trò chuyện có thể cuộn được ở bên phải. Dễ dàng tạo các báo cáo và biểu đồ dòng thời gian thực linh hoạt hay phức tạp vượt xa các báo cáo tiêu chuẩn. 
  • Những báo cáo như trên sẽ cực kỳ hữu ích vì chúng giúp nhân viên đưa ra quyết định sáng suốt và dự báo hoạt động bán hàng qua cách xác định các xu hướng và cơ hội tiềm năng.

    Tính năng phần mềm crm


2. TÍNH NĂNG TÍCH HỢP 

  • Tích hợp email với CRM  một trong những tính năng quan trọng của phần mềm CRM, điều này có thể tạo những chiến dịch gửi email tự động tập trung vào phân khúc khách hàng tiềm năng qua đây bạn có thể theo dõi trực tiếp những tương tác của khách hàng, lịch sử mua hàng, thông tin khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng phác thảo được chân dung khách hàng qua sở thích, hành vi, thói quen. Khi đã hiểu rõ khách hàng thì doanh nghiệp bạn sẽ có cơ hội bán hàng, dễ dàng quản lý dữ liệu, và chọn lọc mục tiêu giao tiếp an toàn hơn.

  • Tích hợp trang web với CRM, khi khách hàng vào website và đăng ký thông tin vào webform thì toàn bộ thông tin đăng ký sẽ tự động đổ về hệ thống CRM, tự động check trùng và phân khách hàng cho bộ phận sales để thực hiện các bước tiếp theo và xác định khách hàng tiềm năng cần tập trung. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận khách hàng.

3. TÍNH NĂNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Phần mềm tự động hóa của CRM sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Tự động nhập tệp một cách dễ dàng.

 

  • Chỉ điểm cho bạn các quốc gia, tiểu bang và thành phố của khách hàng tiềm năng từ địa chỉ IP của họ, bên cạnh đó tính năng của CRM sẽ giúp doanh nghiệp bạn lọc trùng khách hàng, tạo danh bạ tự động dựa trên thông tin khách hàng tiềm năng. 

 

  • Nhận đề xuất của khách hàng tiềm năng để hợp nhất khi chuyển đổi một khách hàng tiềm năng thành một cơ hội.




Tính năng crm về quản lý khách hàng

4. TÍNH NĂNG QUẢN LÝ LIÊN LẠC

Phần mềm CRM cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp bạn đạt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên…

5. TÍNH NĂNG THẢO LUẬN

  • Phần mềm CRM với tính năng tạo ra môi trường giao lưu thông tin công khai trên toàn hệ thống thông qua việc viết tin, trả lời tin…

  • Ngoài ra, CRM có thể giúp từng nhóm người trao đổi trực tuyến để thể hiện quan điểm, ý kiến của mình về một vấn đề nào đó, bất kỳ họ đang ngồi tại cơ quan hay đang đi công tác. 

  • Sự thuận tiện này sẽ đem lại kết quả cao cho hoạt động doanh nghiệp của bạn

6. TÍNH NĂNG CẬP NHẬT VÀ LƯU TRỮ 

  • Dù là ở dạng văn bản nào thì tính năng của CRM điều đáp ứng cho bạn đọc,  ghi và chia sẻ với nhau về các tài liệu dùng chung, những tài liệu cần cho mọi người tham khảo.

  • Đặc biệt phần mềm CRM sẽ không giới hạn khoảng cách địa lý, khi đi công tác xa bạn vẫn có thể sử dụng dễ dàng kho tài liệu chung của công ty, đồng thời có thể gửi vào đó những hồ sơ tài liệu mới cho đồng nghiệp của mình.

  • Có thể nói, CRM đã loại bỏ hoàn toàn việc gửi văn bản đính kèm qua thư điện tử đến với mọi người một cách rời rạc như trước đây.

CRM là gì? 7+ lợi ích chinh phục doanh nghiệp - MM GROUP

Với 6 tính năng tuyệt vời mà phần mềm CRM đã mang lại như trên, bạn hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian, không tốn quá nhiều công sức trong việc quản lý doanh nghiệp của mình. Chúng ta có thể tối ưu hóa cùng lúc nhiều việc chỉ gói gọn trong CRM Odoo, đây là một phần mềm đáng tin cậy của mọi doanh nghiệp.

Đăng ký

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa