Giải pháp CRM cho doanh nghiệp
Để sở hữu một giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng một cách toàn diện bạn sẽ cần một bộ các tính năng có liên kết với nhau.
Hệ thống duy nhất
Một nền tảng với hệ thống đơn giản, dễ dùng, tích hợp đa kênh.
Quản lý & Chăm sóc khách hàng
Kiểm soát tất cả các thông tin của khách hàng chặt chẽ. Tìm kiếm, phân khúc từng đối tượng khách hàng.
Quản lý chiến dịch marketing online
Xây dựng, thực hiện các chiến dịch nhanh chóng, phân tích, lập báo cáo chuẩn xác.
Quản lý cơ hội kinh doanh
Hỗ trợ lập báo cáo, lập đồ thị, quản lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng, thúc đẩy doanh số.
Chuyển đổi số doanh nghiệp
Tự động hoá, chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Kết nối cục bộ
Kết nối nội bộ từng phòng ban, chia sẻ thông tin nhanh chóng.
Giảm thiểu chi phí
Giảm thiểu các chi phí về nhân lực, chi phí duy trì hệ thống.
Giải pháp của CloudMedia
Quản lý khách hàng
Quản lý toàn bộ từ thông tin của khách hàng cho đến báo cáo. Cho phép phân nhóm, phân loại, tìm kiếm, chia sẻ khách hàng & tuỳ biến chỉnh sửa dễ dàng, nahnh chóng.
Marketing Automation
Nền tảng để tự động hoá các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ bán hàng
Mang đến các công cụ hỗ trợ bán hàng cần thiết để thực hiện công việc theo cách hiệu quả nhất: tự động hoá quy trình bán hàng, thúc đẩy nhanh chóng các giai đoạn bán hàng - cơ hội, báo giá, hợp đồng.
Tích hợp đa kênh
Kết nối với khách hàng trên mọi kênh, thông báo tương tác theo thời gian thực, đánh giá hiệu quả của việc tiếp cận, xác định thời điểm và kênh giao tiếp tốt nhất.
Quản lý công việc
Xây dựng một quy trình làm việc chuẩn hoá qua Module Dự án. Đánh giá hiệu suất công việc qua bộ KPI, đảm bảo quản lý công việc hiệu quả.
Quản trị
Quản lý và đánh giá hiệu suất của mọi hoạt động và chia thành các mục tiêu có thể lượng hoá được bằng biểu đồ, báo cáo & phân quyền bảo mật.