Liên hệ ngay:+84 852 520 242  info@cloudmedia.vn
Doanh nghiệp quản trị khách hàng như thế nào nếu không có CRM ?

▶ Nhập liệu - Tính toán - Quản lý thông tin một cách thủ công
▶ Các dữ liệu khách hàng sẽ không được thống nhất

▶ Khó kiểm soát độ chính xác giữa các dữ liệu liên kết

▶ Giảm năng suất và kém hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng


Tìm hiểu thêm

Giải pháp CRM cho doanh nghiệp

Để sở hữu một giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng một cách toàn diện bạn sẽ cần một bộ các tính năng có liên kết với nhau.

Hệ thống duy nhất

Một nền tảng với hệ thống đơn giản, dễ dùng, tích hợp đa kênh.

Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Kiểm soát tất cả các thông tin của khách hàng chặt chẽ. Tìm kiếm, phân khúc từng đối tượng khách hàng.

Quản lý chiến dịch marketing online

Xây dựng, thực hiện các chiến dịch nhanh chóng, phân tích, lập báo cáo chuẩn xác.                   

Quản lý cơ hội kinh doanh

Hỗ trợ lập báo cáo, lập đồ thị, quản lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng, thúc đẩy doanh số.

Chuyển đổi số doanh nghiệp

Tự động hoá, chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Kết nối cục bộ

Kết nối nội bộ từng phòng ban, chia sẻ thông tin nhanh chóng.

Giảm thiểu chi phí

Giảm thiểu các chi phí về nhân lực, chi phí duy trì hệ thống.

Giải pháp của CloudMedia

Quản lý khách hàng

Quản lý toàn bộ từ thông tin của khách hàng cho đến báo cáo. Cho phép phân nhóm, phân loại, tìm kiếm, chia sẻ khách hàng & tuỳ biến chỉnh sửa dễ dàng, nahnh chóng.

Marketing Automation

Nền tảng để tự động hoá các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng.

Hỗ trợ bán hàng

Mang đến các công cụ hỗ trợ bán hàng cần thiết để thực hiện công việc theo cách hiệu quả nhất: tự động hoá quy trình bán hàng, thúc đẩy nhanh chóng các giai đoạn bán hàng - cơ hội, báo giá, hợp đồng.

Tích hợp đa kênh

Kết nối với khách hàng trên mọi kênh, thông báo tương tác theo thời gian thực, đánh giá hiệu quả của việc tiếp cận, xác định thời điểm và kênh giao tiếp tốt nhất.

Quản lý công việc
Xây dựng một quy trình làm việc chuẩn hoá qua Module Dự án. Đánh giá hiệu suất công việc qua bộ KPI, đảm bảo quản lý công việc hiệu quả.

Quản trị

Quản lý và đánh giá hiệu suất của mọi hoạt động và chia thành các mục tiêu có thể lượng hoá được bằng biểu đồ, báo cáo & phân quyền bảo mật.

Tính năng ưu việt CRM CloudMedia

Tính năng đầu tiên

Nền tảng ODOO mang lại giao diện Kanban thân thiện với người dùng: Bảng điều khiển dễ dàng điều chuyển các cơ hội trong một khung chương trình dễ quản lý.

Tính năng thứ hai

Ứng dụng cho phép bộ phận bán hàng chăm sóc khách hàng theo quy trình chuẩn mực. Tự động hoá các công việc hành chính để thúc đẩy bộ phận bán hàng.

Tính năng khác

Dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp

Tiết kiệm thời gian, chi phí bảo trì hệ thống

Tính năng mới

Bảng phân tích hiệu suất trực quan sẽ giúp doanh nghiệp quyết định nhanh chóng và thông minh, hạn chế các rủi ro không đáng có.