0852 520 242
Tư vấn
Chat ngay
Liên hệ chúng tôi+84 852 520 242  info@cloudmedia.vn
Doanh nghiệp quản trị khách hàng như thế nào nếu không có CRM ?

▶ Nhập liệu - Tính toán - Quản lý thông tin một cách thủ công
▶ Các dữ liệu khách hàng sẽ không được thống nhất

▶ Khó kiểm soát độ chính xác giữa các dữ liệu liên kết

▶ Giảm năng suất và kém hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng


Tìm hiểu thêm

Giải pháp CRM cho doanh nghiệp

Để sở hữu một giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng một cách toàn diện bạn sẽ cần một bộ các tính năng có liên kết với nhau

Hệ thống duy nhất

Một nền tảng với hệ thống đơn giản, dễ dùng, tích hợp đa kênh.

Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Kiểm soát tất cả các thông tin của khách hàng chặt chẽ. Tìm kiếm, phân khúc từng đối tượng khách hàng.

Quản lý chiến dịch marketing online
Xây dựng, thực hiện các chiến dịch nhanh chóng, phân tích, lập báo cáo chuẩn xác.                   

Quản lý cơ hội kinh doanh
Hỗ trợ lập báo cáo, lập đồ thị, quản lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng, thúc đẩy doanh số.

Chuyển đổi số doanh nghiệp

Tự động hoá, chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Kết nối cục bộ

Kết nối nội bộ từng phòng ban, chia sẻ thông tin nhanh chóng.

Giảm thiểu chi phí

Giảm thiểu các chi phí về nhân lực, chi phí duy trì hệ thống.