0852 520 242
Tư vấn
Chat ngay
Liên hệ chúng tôi+84 852 520 242  info@cloudmedia.vn

FAQ

Giải đáp những câu hỏi thắc mắc thường gặp về dịch vụ quản trị doanh nghiệp ERP.

1. Quản lý tốt quy trình chăm sóc khách hàng, không bỏ sót khách hàng tiềm năng mà không tốn nhiều thời gian, chi phí, nguồn lực.

2. Quản lý nhân viên chuyên nghiệp, khai thác năng suất nhân viên tối đa mà không cần theo dõi, giám sát, nhắc nhở

3. Quản lý kho vận chuyên nghiệp, không bị lỡ đơn, kiểm soát tốt hàng tồn kho, hàng luôn được cập nhật từng giây một

4. Quản lý tài chính chặt chẽ, chính xác mà không cần thuê nhiều nhân viên.

5. Đồng bộ mọi quy trình của doanh nghiệp mà chi phí cực rẻ

6. Tích hợp Omni-channel, quản trị hợp kênh ngay trên phần mềm ERP.

1. Không chỉ đơn thuần là website, mà là cả phần mềm quản trị doanh nghiệp.

2. Phần mềm quản trị doanh nghiệp, có đầy đủ chức năng và có thể mở rộng không giới hạn.

3. Một Cloud Server có cấu hình mạnh, có bộ nhớ khủng, lưu trữ được nhiều data.

4. Có thể tạo thêm nhiều website mà không bị giới hạn.

5. Hệ thống tích hợp tất cả tính năng trên một nền tảng đồng nhất, đồng bộ về dữ liệu.

6. Bảo mật thông tin tuyệt đối, chỉ những người có quyền trong ban lãnh mới nhìn thấy số liệu.

7. Tất cả thông tin từ chăm sóc khách hàng, quản lý kho vận, quản lý nhân viên, kiểm tra tài chính thể hiện qua màn hình.

1. Dựa trên nền tảng Odoo, Odoo là doanh nghiệp sản xuất phần mềm lớn trên thế giới và có cả cộng đồng để sử dụng. Tuy nhiên, Odoo này không bán cho khách hàng lẻ.

2. Cloudmedia là đối tác tin cậy, có một số giấy chứng nhận từ Odoo.

3. Khách hàng chỉ cần đưa ra những yêu cầu về các tính năng từng bộ phận trong quá trình quản trị, đội ngũ nhân viên sẽ cài trên hệ thống của quý khách.

1. Công ty càng ngày càng mở rộng, cần phải có 1 quy trình quản trị chuyên nghiệp để khi mở rộng quy mô nhân viên, việc quản lý vẫn dễ dàng, đơn giản chỉ qua màn hình.

2. Không cần phải đến tận nơi giám sát nhân viên công việc của họ. Bởi vì các nhiệm vụ của họ đã được báo cáo từng ngày một.

3. Kho lúc nào cũng được cập nhật (ví dụ: sản phẩm này có còn thiếu những nguyên liệu nào để tạo nên thành phẩm,..)

4. Tích hợp với SMS, khi mà có lịch hẹn với đối tác, kho hết hàng, cửa hàng đang thiếu sản phẩm này, phần mềm sẽ báo về điện thoại ngay lập tức, hạn chế tình trang khan hiếm hàng.

5. Có thể sử dụng kết hợp nhiều phần mềm khách trên ERP (nghĩa là data của khách hàng từ trang social media, TMĐT,... sẽ đổ về hệ thống sẽ dễ dàng chăm sóc khách hàng)

1. Tích hợp CRM trên ERP

- Các phần mềm khác tách ERP và CRM riêng không bộ hóa được dữ liêu, gây khó khăn trong việc quản lý.

- Phần mềm ERP của Cloudmedia đã tích hợp ERP và CRM giúp kiểm soát data.

2. Hỗ trợ chuyển đổi thông tin từ các hệ thống khác

- Khách hàng đang sử dụng phần mềm khác hay sử dụng nhiều phần mềm, Cloudmedia hỗ trợ chuyển đổi data sang ERP Cloudmedia.

3. Tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng

- Có một số chức năng cần thiết hoặc không cần thiết trong quá trình quản trị, Cloudmedia sẽ mix các tính năng theo yêu cầu khách hàng.

- Giao diện trình bày không như ý khách hàng, Cloudmedia sẽ hỗ trợ luôn.

4. Nền tảng Odoo uy tín

- Phần mềm ERP của Cloudmedia được sử dụng dựa trên đối tác là ODOO. Đây là nhà cung cấp phần mềm lớn, họ đã cung cấp hàng ngàn phần mềm cho đối tác trên toàn thế giới.

5. Là phần mềm All in One

- Không chỉ đơn thuần là website, mà là cả phần mềm quản trị doanh nghiệp.

- Phần mềm quản trị doanh nghiệp, có đầy đủ chức năng và có thể mở rộng không giới hạn.

- Một Cloud Server có cấu hình mạnh, có bộ nhớ khủng, dữ liệu.

1. CloudMedia là đã hơn 5 năm kinh nghiệm và cung cấp. hàng trăm khách hàng, và là đối tác của các doanh nghiệp lớn như: Mobifone, NAMHƯƠNG, ODOO,....

2. Các dựa án triển khai: website của CLOUDMEDIA, BCORE, Công ty cổ phần Việt Hùng,….

3. Cam kết bảo hành, và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời cho dịch vụ trên hệ thống.

4. Doanh nghiệp có thể tự quản lý trơn tru phần mềm, mà không cần có sự can thiệp của IT.

5. Bảo mật thông tin tuyệt đối..

1. Trong tháng 8-9-10, 2021, khi khách hàng sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp sẽ được giảm 50% chi phí khởi tạo, giá chỉ còn 19.800.000 VNĐ.

2. Thời gian triển khai nhanh chóng: chỉ 2-3 tuần.

3. Được dùng thử 15 ngày.

1. Đội ngũ IT hướng dẫn sử dụng hệ thống miễn phí.

2. Bảo hành và bảo trì phần mềm trọn đời.

3. Có hợp đồng rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

4. Là công ty được cấp phép kinh doanh của nhà nước nên khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại CloudMedia.

1. Qúy khách vui lòng cung cấp thông tin cơ bản ở form bên dưới.

2. Nhân viên CloudMedia sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận và lấy thêm thông tin cần thiết.

3. CloudMedia sẽ thiết kế các tính năng mà doanh nghiệp cần trong hệ thống quản trị.

4. Đội ngũ CloudMededia sẽ demo cho khách hàng xem các tính năng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.

5. Khách hàng đánh giá, góp ý để cải thiện quy trình sao cho phù hợp với công ty nhất.

6. Tiến hành set up hệ thống, traning chi tiết và bàn giao cho khách hàng nếu khách hàng đồng ý mua sản phẩm.

Đăng ký ngay