Odoo Inventory – Hệ thống quản lý hàng tồn kho hoàn chỉnh

24 tháng 11, 2022 by

Trong mọi công ty liên quan đến lưu trữ và vận chuyển, quản lý sản phẩm là rất quan trọng. Một sai lầm nhỏ có thể xóa hàng tồn kho và hàng hóa. Do đó, công ty phải hết sức quan tâm và vận hành kho bán lẻ và hàng tồn kho với độ chính xác cao.   

Trong thế giới phát triển nhanh ngày nay, các doanh nghiệp phải đối phó với một loạt các vấn đề hoạt động. Và các hạn chế hoạt động đang trở nên khó quản lý hơn mỗi năm. Do đó, sự cạnh tranh ngày càng tăng với mọi doanh nghiệp mới thành lập.      

Do những hạn chế do dịch bệnh gây ra, các ngành kinh doanh và hậu cần đã chứng kiến ​​​​sự sụt giảm lớn trong hoạt động. Khi tình hình trở nên thoải mái hơn, công ty đã tiếp tục hoạt động trước đó.   

Sự cạnh tranh khốc liệt, suy thoái kinh tế và khó khăn trong việc trở lại trạng thái bình thường cũ, tất cả đều đang chờ đợi họ. Do đó, công ty sẽ yêu cầu các công cụ hoạt động cụ thể có khả năng xử lý mọi tình huống một cách dễ dàng trong trường hợp khó khăn.   

Ngày nay, các giải pháp quản lý doanh nghiệp chuyên biệt đảm bảo rằng các hoạt động vận hành trơn tru trên mọi phương diện. Bằng cách cung cấp các giải pháp cụ thể, các công cụ này sẽ nâng cao hiệu quả hoạt động và phục vụ cho từng thành phần hoạt động của tổ chức. Odoo là một trong những nền tảng quản lý kinh doanh như vậy cho các tính năng quản lý kinh doanh. Hoạt động của Odoo dựa trên các mô-đun chuyên dụng như mô-đun Hàng tồn kho, rất hữu ích cho các hoạt động quản lý hàng tồn kho.

Mô-đun Quản lý kho của Odoo.  

Với sự trợ giúp của các công cụ độc đáo và các tùy chọn menu, mô-đun Hàng tồn kho Odoo cung cấp khả năng quản lý hoạt động tổng thể cho công ty. Một trong những khía cạnh chính của nền tảng Odoo khiến nó trở thành phần mềm tốt nhất trong số các phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu là khả năng thích ứng và thay đổi hoạt động của nền tảng dựa trên tổ chức. Tương tự, mô-đun hàng tồn kho đi kèm với các thành phần tùy chỉnh, sẽ hỗ trợ quản lý kho hàng của công ty. Bây giờ, hãy xem quản lý hàng tồn kho của Odoo là gì.

Quản lý hàng tồn kho với Odoo

Odoo sử dụng các mô-đun hoạt động chuyên biệt được tích hợp để cung cấp cho các ngành quản trị kinh doanh đầy đủ và hiệu quả. Để quản lý hiệu quả các hoạt động quản lý kho, mô-đun Hàng tồn kho tập trung vào các hoạt động được tích hợp với mọi mô-đun của Odoo. Công ty sẽ có thể tiến hành các hoạt động bán hàng, bán lẻ và bán buôn trực tuyến từ nền tảng bán hàng của Odoo ERP, nhờ vào cơ sở hạ tầng tập trung.   

Quản lý hàng tồn kho của Odoo giải quyết tất cả các bộ phận trong kho hàng của công ty bằng cách sử dụng các công cụ vận hành cụ thể được thiết kế tốt để đáp ứng các thành phần vận hành toàn diện và thực tế. Hơn nữa, doanh nghiệp sẽ có thể xử lý một số hoạt động quản lý kho của một tập đoàn bằng cách sử dụng nền tảng Odoo, điều này sẽ có lợi cho các tổ chức và cơ sở toàn cầu có các kho khác nhau đang hoạt động. Do đó, kiến ​​thức vận hành để quản lý các doanh nghiệp quy mô lớn và các hoạt động quản lý hàng tồn kho có thể được thực hiện một cách hiệu quả. Bây giờ, hãy xem xét các tính năng tuyệt vời nhất của mô-đun Hàng tồn kho Odoo.  

Tính năng của Mô-đun hàng tồn kho Odoo  

Mô-đun hàng tồn kho của Odoo là sự thể hiện đầy đủ các hoạt động quản lý kho hàng của công ty, cung cấp các giải pháp chuyên biệt và được xác định rõ ràng để quản trị kinh doanh toàn diện và thành công. Khả năng vô hạn của mô-đun Hàng tồn kho làm cho nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho việc quản lý hàng tồn kho của công ty. 

Dưới đây là một số đặc điểm quan trọng nhất và tuyệt vời nhất của mô-đun Hàng tồn kho Odoo, khiến nó trở thành giải pháp hoàn hảo cho tổ chức của bạn.  

Một hệ thống đầy đủ và tập trung được thiết kế để hoạt động hiệu quả trong một công ty đang hoạt động.  

Chiến lược tập trung trong quản lý hàng tồn kho là dành cho hoạt động kiểm soát.  

Khả năng vận hành đồng thời nhiều kho trên cùng một nền tảng.  

Khả năng hành động dựa trên dữ liệu hoạt động theo thời gian thực, điều này có lợi về mặt quản lý công ty.  

Xác định các khu vực lưu trữ sản phẩm, điều này sẽ hỗ trợ việc lưu trữ sản phẩm.  

Theo dõi sản phẩm hiệu quả với sự trợ giúp của số Lô và sê-ri, có thể được xác định cho từng hàng hóa được lưu trữ.  

Hoàn thành kiểm soát chuyển động của sản phẩm, bao gồm tùy chọn thiết lập quy tắc tùy chỉnh và đường dẫn hoạt động.  

Mỗi thành phần của chuyển động sản phẩm có thể được theo dõi bằng theo dõi sản phẩm thích hợp. Nó chỉ có thể đạt được với định nghĩa về Số lô và Số sê-ri.  

Xác định ngày hết hạn của sản phẩm để hỗ trợ loại bỏ sản phẩm trong trường hợp có thể ăn được.  

Hơn nữa, các kỹ thuật loại bỏ sản phẩm có thể được thiết lập theo First in First Out, Last in Last Out và ngày hết hạn của sản phẩm.  

Khả năng chỉ định các quy trình kiểm kê phức tạp như Drop shipping và Cross Docking sẽ cải thiện thành công của công ty.  

Đây là tất cả các ví dụ về hiệu suất vượt trội của mô-đun hàng tồn kho Odoo, khiến nó trở thành giải pháp tốt nhất để quản lý kho hàng của công ty. 

Những tính năng nổi bật của module quản lý hàng tồn kho

Thời gian xử lý nhanh chóng

Tính linh hoạt 

Quản lý hiệu quả hoạt động tồn kho   

Giao diện người dùng nâng cao 

Điều chỉnh hàng tồn kho 

Chiến lược loại bỏ   

Truy xuất nguồn gốc 

Định giá hàng tồn kho 

Định tuyến nâng cao   

Dropshipping 

Đẩy và kéo ghi chú 

Kết nối chéo   

Quản lý hiệu quả nhiều kho hàng. 

Tùy chọn đóng gói 

Sản phẩm 

Loại sản phẩm 

Biến thể sản phẩm 

Báo cáo dự báo 

Dẫn dắt hoạt động dựa trên thời gian

Tích hợp mã vạch 

Tóm lại  

Thiết kế có tính kết nối cao của Odoo giúp dễ dàng kết hợp các mô-đun khác như bán hàng, kế toán, mua hàng sản xuất, v.v. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng điều phối tất cả các quy trình liên quan đến hàng tồn kho bao gồm quản lý hoạt động giao hàng, chuyển lô, bổ sung, quản lý chi phí hạ cánh, quản lý phế liệu, quản lý lô và số sê-ri, quản lý mã vạch, sản phẩm và biến thể sản phẩm, phân tích kho hàng, v.v.  

Đây là một số điều cần suy nghĩ trước khi chuyển sang Odoo. Vì vậy, nếu bạn muốn được hỗ trợ, CloudMedia luôn sẵn sàng trợ giúp bạn trong suốt quá trình triển khai , tích hợp hoặc di chuyển để đảm bảo hoạt động liền mạch và không gặp sự cố. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi . 


  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa