Hướng dẫn sử dụng báo cáo phân tích hóa đơn

29 tháng 11, 2021 by

Hướng dẫn sử dụng báo cáo phân tích hóa đơn

Giới thiệu

Phân tích hóa đơn trong ngành Bất động sản giúp bạn theo dõi các hóa đơn mà khách hàng đã trả hay chưa trả và hẹn ngày để hệ thống tự nhắc mình và tự động gửi tin nhắn tới khách hàng.

Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về sản phẩm bán, dự án bán chạy, nhân viên chốt được các dự án tiềm năng hay không để có những kế hoạch điều chỉnh lại cho phù hợp.

Bạn có thể so sánh doanh thu theo tháng, quý, năm để nhận biết sản phẩm nào hiện đang hot và khách hàng có xu hướng thay đổi ra sao qua các biểu đồ chuyên nghiệp.

Cách sử dụng

Đầu tiên, bạn chọn Lên hóa đơn ở thanh menu để xem tổng quan các khách hàng của mình.



Để tra cứu các hóa đơn mà khách hàng đã thanh toán, chọn Khách hàng > Thanh toán.




Để xem các biểu đồ phân tích hóa đơn, chọn Báo cáo > Phân tích hóa đơn.



Hệ thống có rất nhiều chế độ so sánh đặc biệt qua bộ lọc

1/ Phân tích, so sánh nhóm sản phẩm bán chạy

Chọn Nhóm theo > Nhóm sản phẩm, có thể kết hợp thêm thời gian, dự án để biết được khách hàng đang có nhu cầu cao về sản phẩm nào.



Để xem rõ ràng và chi tiết hơn, bạn có thể chọn xem dạng biểu đồ cột



2/ Phân tích, so sánh doanh thu từng cá nhân, từng team
Nhóm theo > Nhân viên kinh doanh > Chọn tiếp Đội ngũ bán hàng.

Mục đích theo dõi nhân viên nào tiềm năng, bán được nhiều sản phẩm thì sẽ có những chính sách hậu hĩnh để giữ chân họ ở lại.


3/ Báo cáo các hóa đơn khách hàng cần trả

Bạn có thể xem các hóa đơn mà khách hàng cần trả trong tương lai là ngày nào để bạn lên lịch nhắc nhở bản thân và tạo SMS/ Email tự động gửi tới khách hàng.

Ngoài ra còn rất nhiều chức năng thú vị từ phần mềm Chăm sóc khách hàng chuyên biệt cho

Bất Động Sản.

Hãy liên hệ với CloudMedia ngay để nhận bản dùng thử miễn phí 30 ngày ngay hôm nay.

Nhận ngay


  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa