Cách sử dụng báo cáo trong CRM

23 tháng 11, 2021 by

Hướng dẫn sử dụng báo cáo trong CRM

Giới thiệu

Báo cáo là một phần không thể thiếu trong quản lý doanh nghiệp.

Phần mềm CRM của chúng tôi hỗ trợ phân tích và báo cáo theo nhiều dạng biểu đồ với bộ lọc đa dạng

Cách sử dụng

1/ Báo cáo tiềm năng

Vào CRM > chọn Báo cáo > Tiềm năng



Phần báo cáo tiềm năng sẽ xuất hiện bảng sau:


Có thể thấy rằng, phần báo cáo so sánh số lượng khách hàng đăng ký giữa 2 team ở 2 tháng. Ngoài ra, có thể so sánh theo khách hàng theo ngày, tuần, tháng,.. nhân viên kinh doanh,.. qua nhiều dạng biểu đồ như tròn, cột đường và bảng.



2/ Báo cáo cơ hội
Cách 1: Vào CRM > chọn Báo cáo > Cơ hội

Cách 2: Chọn bộ lọc > Cơ hội

Phần báo cáo trong cơ hội sẽ báo cáo số lượng khách hàng, doanh thu dự kiến ở từng giai đoạn, số lượng khách hàng nhân viên chăm sóc.

Bạn có thể áp dụng nhiều bộ lọc cùng một lúc để có được báo cáo như ý muốn.





CloudMedia đã chia sẻ cách sử dụng toàn bộ các tính năng cơ bản của CRM. 

Để tìm hiểu sâu hơn về phần mềm chuyên cho ngành Bất Động Sán, thúc đẩy doanh số gấp ba lần, kính mời quý khách xem thêm tại đây hoặc điền thông tin vào ô form bên dưới và trải nghiệm phần mềm miễn phí. 

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa