QUẢN LÝ TÀI LIỆU HIỆU QUẢ VỚI ỨNG DỤNG QUẢN LÝ TÀI LIỆU
Tiết kiệm thời gian ghi hóa đơn, phê duyệt tài liệu và trở thành một công ty không giấy hiện đại.
TÍNH NĂNG QUẢN LÝ TÀI LIỆU NỔI BẬT
CloudMedia cung cấp tính năng hệ thống quản lý tài liệu đột phá cho những doanh nghiệp, bao gồm các tính năng:
Hợp lý hóa quy trình làm việc
Cổng email
Bằng cách sử dụng cổng email, hóa đơn sẽ được tạo tự động từ tài liệu đã quét hoặc trực tiếp từ email nhà cung cấp của bạn
Phối hợp với nhóm và khách hàng
Chỉ định tài liệu cho đồng nghiệp, khách hàng hoặc nhà cung cấp của bạn. Chia sẻ tệp, thư mục công khai với khách hàng của bạn và cho phép họ nhập tài liệu trực tiếp.
Chữ ký điện tử
Đừng lãng phí thời gian in, quét tài liệu cần ký. Thay vào đó, hãy chỉ định tài liệu đó cho đúng người, ký điện tử và nhận lại nhanh chóng.
Xử lý tài liệu theo đợt
Xử lý lượng lớn tài liệu bằng cách yêu cầu phê duyệt, thay đổi thư mục, gắn thẻ và chỉ định nhiều tệp cùng lúc thay vì từng cái một.
Dễ dàng tích hợp
Ứng dụng tài liệu được tích hợp với các ứng dụng Odoo khác. Theo dõi các phiên bản kế hoạch và bảng việc với PLM, tạo hóa đơn nhà cung cấp chỉ bằng một cú nhấp chuột với sự trợ giúp của AI trên ứng dụng kế toán hoặc tạo nhiệm vụ từ các tài liệu cụ thể.
Để doanh nghiệp của bạn có hệ thống tài liệu tốt nhất
Liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn giải pháp miễn phí!
ĐIỂM NỔI BẬT VỀ HỆ THỐNG TÀI LIỆU CỦA CLOUDMEDIA
Nhanh, gọn, nhẹ
Với ứng dụng tài liệu, mọi thứ bạn cần luôn sẵn trong tầm tay. Theo dõi tất cả các tài liệu và không lo làm mất, tất cả đều được sắp xếp, lưu trữ ở cùng một nơi, an toàn và bảo mật.
Tiết kiệm thời gian thao tác với tài liệu, trở thành một công ty không giấy hiện đại. Với phần mềm quản lý tài liệu, bạn có thể dễ dàng chia sẻ, gửi, phân nhóm và lưu trữ tài liệu quét. Bạn cũng có thể tạo ra các tài liệu kinh doanh như hóa đơn nhà cung cấp, bảng công việc, danh mục sản phẩm cần sản xuất.
Xem ngay bảng giá dịch vụ phần mềm ERP
CloudMedia ưu đãi đến khách hàng trải nghiệm dùng thử 15 ngày miễn phí!
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Bước 1
Cloudmedia tư vấn tổng quan về giải pháp cho doanh nghiệp
Bước 2
Tạo hệ thống demo cho doanh nghiệp trải nghiệm dùng thử phần mềm.
Bước 3
Kiểm tra các chức năng, tối ưu lại hệ thống theo yêu cầu của doanh nghiệp
Bước 4
Đăng ký gói dịch vụ đào tạo từ chuyên gia, thiết lập chức năng hệ thống.
Bước 5
Hỗ trợ theo dõi quá trình sử dụng hệ thống, giúp doanh nghiệp nắm bắt hết chức năng của phần mềm, xác định yêu cầu cần phát triển.
Bước 6
Thu thập lại yêu cầu đề xuất từ doanh nghiệp. Tiến hành phân tích, khảo sát, báo giá chi phí cần hiệu chỉnh theo yêu cầu.
Bước 7
Triển khai hiệu chỉnh các chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Bước 8
Nghiệm thu và ban giao chức năng hiệu chỉnh.
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
1. Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng 24/7.
2. Đào tạo, cung cấp tài liệu, hướng dẫn sử dụng miễn phí.
3. Hỗ trợ xử lý lỗi trong quá trình sử dụng.
4. Chuyển giao toàn bộ hệ thống sau khi thiết lập hoàn tất.
5. Không tiết lộ thông tin, dữ liệu hay khai thác tài khoản của khách hàng dưới mọi hình thức.
6. Bảo hành, hỗ trợ và nâng cấp trọn đời.