TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA KHÁCH HÀNG TỨC THỜI THÔNG QUA ỨNG DỤNG LIVECHAT
Tương tác với khách truy cập, hỗ trợ khách hàng ngay lập tức
VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI CÓ PHẦN MỀM LIVE CHAT?
Tính năng Live Chat đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích như:
Chuyển đổi thật nhiều khách truy cập thành lead và khách hàng.
Trò chuyện trực tiếp với một nhóm cụ thể.
Trò chuyện trong bất kỳ mô-đun nào.
Sử dụng câu trả lời soạn sẵn.
Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng.
Để doanh nghiệp của bạn có hệ thống Live Chat tốt nhất
Liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn giải pháp miễn phí!
ĐIỂM NỔI BẬT VỀ TÍNH NĂNG LIVE CHAT CỦA CLOUDMEDIA
Thực hiện trực tiếp
Lựa chọn khán giả
ĐIỂM NỔI BẬT VỀ TÍNH NĂNG LIVE CHAT CỦA CLOUDMEDIA
Truy cập ở bất cứ đâu
Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ nhờ công cụ xếp hạng đơn giản cho các phiên trò chuyện trực tiếp. Khách hàng chỉ cần đánh giá cuộc trò chuyện sau khi câu hỏi của họ đã được trả lời.
Phản hồi nhanh hơn nhờ mẫu câu
ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU VỚI NHIỀU PHÂN HỆ KHÁC
Bán hàng
Chuyển đổi đơn bán hàng & đơn mua hàng thành hóa đơn trong một cú nhấp chuột và theo dõi hóa đơn qua trạng thái thanh toán.
Chữ ký
Tự động hóa quá trình ký kết hợp đồng.
Email Marketing
Gửi đúng thông điệp đến khách hàng tiềm năng, khách hàng cơ hội và khách hàng chính thức của bạn.
Kế toán
Biến báo giá thành hóa đơn chuyên nghiệp chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Xem ngay bảng giá dịch vụ phần mềm ERP
CloudMedia ưu đãi đến khách hàng trải nghiệm dùng thử 15 ngày miễn phí!
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Bước 1
Cloudmedia tư vấn tổng quan về giải pháp cho doanh nghiệp
Bước 2
Tạo hệ thống demo cho doanh nghiệp trải nghiệm dùng thử phần mềm.
Bước 3
Kiểm tra các chức năng, tối ưu lại hệ thống theo yêu cầu của doanh nghiệp
Bước 4
Đăng ký gói dịch vụ đào tạo từ chuyên gia, thiết lập chức năng hệ thống.
Bước 5
Hỗ trợ theo dõi quá trình sử dụng hệ thống, giúp doanh nghiệp nắm bắt hết chức năng của phần mềm, xác định yêu cầu cần phát triển.
Bước 6
Thu thập lại yêu cầu đề xuất từ doanh nghiệp. Tiến hành phân tích, khảo sát, báo giá chi phí cần hiệu chỉnh theo yêu cầu.
Bước 7
Triển khai hiệu chỉnh các chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Bước 8
Nghiệm thu và ban giao chức năng hiệu chỉnh.
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
1. Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng 24/7.
2. Đào tạo, cung cấp tài liệu, hướng dẫn sử dụng miễn phí.
3. Hỗ trợ xử lý lỗi trong quá trình sử dụng.
4. Chuyển giao toàn bộ hệ thống sau khi thiết lập hoàn tất.
5. Không tiết lộ thông tin, dữ liệu hay khai thác tài khoản của khách hàng dưới mọi hình thức.
6. Bảo hành, hỗ trợ và nâng cấp trọn đời.