Lợi ích hệ thống bán lẻ Omnichannel ERP
mang lại cho các nhà bán hàng
Bằng cách tích hợp Omnichannel Retail ERP với các cửa hàng trực tuyến đến ngoại tuyến, sự thống nhất và đồng bộ hoá dữ liệu được tạo ra. Mọi thay đổi, cập nhập dữ liệu sẽ được cập nhập tự động và đồng bộ trên tất cả các kênh. Dưới đây là một số lợi ích khi trải nghiệm Omnichannel Retail ERP.
1. Giảm chi phí hàng tồn kho
Hệ thống Omnichannel retail erp cung cấp khả năng quản lý hàng tồn kho theo thời gian thực và giúp quản lý chính xác lượng hàng dự trữ cần thiết trong kho. Nó hỗ trợ các nhà bán lẻ theo dõi và giúp kiểm soát số lượng sản phẩm và tình trạng tồn kho quá mức.
2. Tăng năng suất công việc
Omnichannel erp hạn chế tối đa sự tham gia của con người và tự động hoá hầu hết các nhiệm vụ như đơn đặt hàng, hoá đơn, PO, theo dõi và vận chuyển,...Do đó, giảm thời gian hoàn thành nhiệm vụ và tăng năng suất.
3. Nhập dữ liệu tối thiểu
Tính năng chính của tích hợp omnichannel retail erp là đồng bộ hoá và tự động hoá tất cả các kênh. Bất cứ khi nào dữ liệu được cập nhật hoặc bất cứ khi nào gia dịch diễn ra,hệ thống sẽ tự động cập nhật và xử lý phần còn lại của thông tin liên quan của giao dịch.
4. Tăng mức độ hài lòng và tỷ lệ giữ chân khách hàng
Omnichannle retail erp có tính năng đáp ứng nhanh chóng, làm tăng sự hài lòng của khách hàng trên cả cửa hàng trực tuyến và trực tiếp. Hệ thống bán lẻ erp cho phép người mua hàng theo dõi các đơn đặt hàng của họ. Ngoài ra các nhà bán lẻ được phép tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng của họ bằng cách gửi quảng cáo kỹ thuật số cho khách hàng thông qua erp omnichannel.
5. Báo cáo dựa trên thời gian thực
Với omnichannel retail erp, bạn có thể dựa trên các báo cáo theo thời gian thực để dễ dàng xuất báo cáo hàng ngày. Các báo cáo này cung cấp cơ sở dữ liệu cần thiết cho việc dự báo và tạo nhu cầu.
6. Quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả
Bất kể cửa hàng của bạn có nhiều mã sản phẩm ( SKUs) và có nhiều giao dịch khác nhau trên nhiều kênh bán hàng khác nhau, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự động hoá các công việc lặp đi lặp lại hàng ngày. Omnichannel retail erp cung cấp cho bạn giải pháp tích hợp tất cả cửa hàng trực tuyến đến ngoại tuyến. Giúp người bán có thể thuận tiện dễ dàng quản lý mọi công việc tại các địa điểm khác nhau tại một nơi.
Omnichannel ERP bán lẻ hiệu quả
Việc công nhận một ERP đa kênh hiệu quả phụ thuộc vào tiêu chuẩn của những tính năng mới. Dưới đây là một số tính năng mà omnichannel erp của chúng tôi cung cấp:
1. Quản lý hàng tồn kho
Các doanh nghiệp đa kênh có khả năng sử dụng nhiều kênh bán hàng, trang web, cửa hàng thực và chợ hơn các cửa hàng bán lẻ khác. Điều quan trọng đối với các doanh nghiệp đa kênh là phải ở gần khách hàng của họ. Omnichannel ERP giúp họ đạt được mục tiêu này bằng cách quản lý tất cả lượng hàng tồn khi từ một nơi.
2. Quản lý kho
Quản lý kho trong hệ thống omnichannel erp bán lẻ giúp kiểm soát và quản lý nhiều kho hàng, hiển thị số liệu sẵn có của các mặt hàng trong mỗi kho.
3. Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
CRM quản lý tất cả doanh số bán hàng của bạn bắt đầu từ cơ hội dẫn đến bán hàng. Nó quản lý tất cả các thông tin liên quan đến cửa hàng và thậm chí giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và tỷ lệ giữ chân khách hàng.
4. Quản lý đơn đặt hàng
Với chức năng đặt hàng trong omnichannel erp, bạn có thể chọn một nhà cung cấp từ danh sách các nhà cung cấp được quản lý một cách thông minh. Sau khi lựa chọn nhà cung cấp, bạn có thể tạo đơn đặt hàng để tính toán tất cả các loại thuế, chi phí và chiết khấu liên quan đến việc mua hàng
5. Điểm bán hàng (POS)
POS là một tính năng được tích hợp sẵn trong omnichannel erp và đảm bảo tốc độ và độ chính xác nhanh hơn gấp 10 lần. Với POS, dữ liệu thông tin nhanh chóng diễn ra trên tất cả các kênh. Khi mua bất kỳ đơn hàng nào, POS sẽ tự động cập nhập tất cả các kênh bán hàng theo thời gian thực.
Tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm Điểm bán lẻ - POS tại blog
6. Tích hợp E-commmerce
Tích hợp thương mại điện tử với ERP là điều quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp bán lẻ để có được sự minh bạch và quản lý kinh doanh phù hợp. Omnichannel retail erp cung cấp tích hợp trên các nền tảng thương mại điện tử khác nhau như : amazon,...
7. Quản lý mã vạch
Omnichannel Retail ERP có thể quản lý hàng nghìn sản phẩm một cách dễ dàng. Với chức năng quản lý mã vạch, nó dễ dàng tạo và in mã vạch hàng loạt. Bạn có thể tạo mã vạch bên trong ERP cho SKUs một cách dễ dàng.
8. Chương trình khách hàng thân thiết
Với Omnichannel, bạn có thể quản lý tất cả chương trình khách hàng thân thiết của mình như điểm thường, ID khách hàng hoặc phiếu giảm giá. Khi đổi điểm, hệ thống sẽ tự động cập nhập và đồng bộ hoá các thông tin chi tiết trên tất cả các kênh. Nó cũng giúp hiển thị số dư và số tiền đã đổi. Các giao dịch được ghi lại dựa trên thời gian thực.
Phần kết luận
Đã qua rồi cái thời mà hệ thống ERP và back-office chỉ cần thiết để đáp ứng các yêu cầu cơ bản của bạn. Giờ đây, các nhà cung cấp dự kiến sẽ tung ra các sản phẩm mới không chỉ đáp ứng các kiến thức cơ bản về đa kênh mà còn cho phép bạn nắm vững các chiến lược và khái niệm nâng cao. Chúng tôi biết rằng bạn rất vui khi xây dựng danh sách yêu cầu của mình - bạn có thể ngạc nhiên với mức độ các hệ thống thế hệ tiếp theo để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.
60,000+ công ty đang sử dụng hệ thống ERP để phát triển việc kinh doanh của họ trên toàn cầu
Liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm 15 ngày sử dụng miễn phí!