Sự thiết yếu của phần mềm CRM trong doanh nghiệp

1 November, 2021 by

Sự thiết yếu của phần mềm CRM trong doanh nghiệp

Một hệ thống CRM phải hỗ trợ quy trình làm việc, không nên gây cản trở bởi bất kỳ yếu tố tác động nào. Nếu quy trình làm việc bị gián đoạn bởi CRM, nó sẽ không thực hiện công việc của mình. Có những công cụ có thể truy cập được trong các phương pháp CRM có thể được xây dựng để cho phép các nhóm hoạt động hiệu quả hơn. Tìm một CRM cho phép bạn chuẩn hóa quy trình công việc thông qua toàn bộ nhóm của bạn. Có rất nhiều công cụ và cài đặt có thể thúc đẩy hiệu quả của nhóm.

Dưới đây là 3 vấn đề để người quản lý bán hàng tìm kiếm và tận dụng trong hệ thống CRM khi họ điều hành các nhóm bán hàng tổng của mình.

3 Điều thiết yếu của phần mềm CRM với doanh nghiệp

3 điều thiết yếu của phần mềm CRM với doanh nghiệp

1. Sự hợp tác

Một nhân viên bán hàng có thể phát triển bằng cách cộng tác. Và một hệ thống CRM có thể thúc đẩy tinh thần làm việc theo nhóm bằng cách cung cấp cho mọi nhân viên một cái nhìn chung về thông tin bắt buộc. Có khá nhiều tùy chọn có thể được tận dụng để khuyến khích cộng tác cao hơn, chẳng hạn như sức mạnh để thêm ghi chú, theo dõi quá khứ lịch sử của các cuộc trò chuyện và chia sẻ địa chỉ liên hệ. Bạn sẽ có quyền truy cập thông tin thời gian thực, vì vậy mỗi khi bạn truy cập hoặc nói chuyện với một khách hàng tiềm năng, bạn sẽ có tất cả dữ liệu mong muốn trong tầm tay - bạn sẽ không bị mất cảnh giác.

2. Tự động hóa

CRM phải giảm bớt việc bạn phải quản lý vi mô. Khi ai đó trong nhóm của bạn nhập dữ liệu, nó sẽ cập nhật toàn bộ nhóm. Cần phải có sẵn tự động hóa để bạn có thể theo dõi tiến độ của các đề nghị và cập nhật mà không cần phải kiểm tra liên tục trong các thành viên trong nhóm của bạn. Điều này giải phóng các nhà quản lý có khả năng dành thời gian đầu tư cho nhân viên của họ. Việc phát triển một nhóm cần có thời gian và trong trường hợp bạn quá bận rộn với việc tìm kiếm các nhân viên để cập nhật, thì bạn không thể dành thời gian dạy họ. Phần mềm CRM có thể là một khoản thu lớn đối với những người lao động thích tự chủ hơn.

3. Tích hợp

Một  hệ thống CRM  phải hoạt động trơn tru cùng với các công cụ đối lập mà nhân viên bán hàng của bạn sử dụng, như e-mail, hợp đồng và kho hàng. Hệ thống CRM cần phải là trung gian của quy trình công việc, với mọi thứ khác hoạt động theo cách của chúng. Điều này giới hạn khoảng thời gian mà người quản lý dành để theo dõi thông tin. Thay vào đó, bạn có thể thấy một cái nhìn tổng thể về khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình ở một nơi duy nhất, ngay lập tức.

Vào đầu ngày, công nghệ có tiềm năng nâng cao nhân viên bán hàng của bạn và giải phóng công việc của bạn nhiều hơn khi dành nhiều thời gian hơn để quản lý nhân viên của bạn và phục vụ họ phát triển như những nhân viên bán hàng. Tìm câu trả lời tự động hóa và sẽ tăng hiệu quả của quy trình làm việc của bạn. Khi bạn làm như vậy, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để đầu tư vào nhân viên của mình và tắt các đề nghị với tư cách một nhóm.
Xem thêm: Tại sao phần mềm CRM lại quan trọng với doanh nghiệp?


CRM Odoo - Quản lý quan hệ bán hàng

Mô-đun Odoo CRM nhằm mục đích hỗ trợ nhóm bán hàng và quản lý thông minh các thắc mắc, cơ hội, khách hàng tiềm năng, cuộc gọi điện thoại và email. Tất cả các nhiệm vụ chính như xác định, giao tiếp, phân công, ưu tiên, giải quyết, và thông báo có thể được quản lý dễ dàng với ứng dụng CRM.

CRM Odoo phần mềm quản lý khách hàng

Các tính năng chính

  1. Hệ thống CRM theo dõi khách hàng tiềm năng và cơ hội: Quản lý nhóm bán hàng, kênh bán hàng của bạn, theo dõi các khách hàng tiềm năng và cơ hội tốt nhất cho đến khi đặt hàng và bán hàng.

  2. Đội bán hàng: Tổ chức bán hàng theo các đội khác nhau, giám đốc điều hành bán hàng, các hạng mục để phân tích và quản lý tốt hơn. Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp dự báo và tính toán hiệu suất bán hàng.

  3. Hoạt động bán hàng: CRM giúp lên lịch các hoạt động bán hàng như cuộc gọi điện thoại, đề xuất hoặc cuộc họp và kéo dài nó với các khách hàng tiềm năng có liên quan và cơ hội để xem nhanh các thông tin theo dõi.

  4. Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội: CRM Odoo có quyền tích hợp với các google Ads, Facebook Ads, VOI Telephony và nhiều hơn nữa.

  5. Lên kế hoạch cho các cuộc họp và cuộc gọi điện thoại: Quá trình theo dõi luôn là một quá trình mất thời gian và chăm chút có thể được thực hiện dễ dàng với Odoo CRM. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ lịch họp, nhiệm vụ bán hàng, nhật ký cuộc gọi,..

  6. Thu hút khách hàng tiềm năng: Odoo CRM cung cấp các biểu mẫu tích hợp trang web, cổng email và các plugin để tạo khách hàng tiềm năng thông qua các dịch vụ web

  7. Chạy chiến dịch tiếp thị: Tự động hóa quá trình xử lý khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách sử dụng các chiến dịch tiếp thị tự động hóa email.

  8. Nhận thống kê thời gian thực: Nhận dự báo chính xác với công cụ thông minh kinh doanh Odoo CRM để tăng quy mô hoạt động bán hàng của bạn. Các tùy chọn báo cáo linh hoạt với chế độ xem tổng hợp và đồ họa cũng như với tất cả các bộ lộc và nhóm có thể có.

  9. Cảnh báo và thông báo: Nhận cảnh báo và thông báo kịp thời cho các hoạt động khẩn cấp, theo dõi, báo cáo, hoặc không hoạt động trên khách hàng tiềm năng.

Với bài viết trên chúng tôi tin rằng doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra sự hiện diện của phần mềm CRM là vô cùng hữu ích trong quá trình điều hành doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm hoặc muốn ứng dụng phần mềm vui lòng liên hệ qua:

Website: Cloudmedia.vn

Hoặc nhấn nút "Đăng ký" bên dưới để được tư vấn.

Đăng ký

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa