Tính năng tuyệt vời của hệ thống Odoo CRM

8 November, 2021 by

Tính năng tuyệt vời của hệ thống CRM Odoo

Phần mềm CRM có rất nhiều tính năng mà một hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng cần phải có. Một trong những thành phần quan trọng nhất của phần mềm Odoo ERP là ứng dụng Odoo này. Quản lý khách hàng là một khía cạnh quan trọng của mọi tổ chức, cho dù đó là một công ty nhỏ hay lớn hoặc trong các ngành sản xuất, dịch vụ hoặc thương mại. Quản lý khách hàng là rất quan trọng, vì nó cho phép bạn theo dõi tất cả các khách hàng của mình tại một nơi. Mô-đun này cung cấp cho bạn nhiều chức năng cũng như hướng dẫn khác nhau về quy trình quản lý hiệu quả.

Bài đăng trên blog này có đánh giá đầy đủ về phần mềm CRM sẽ giúp bạn nắm bắt được nhiều khả năng có sẵn trong mô-đun CRM. Từ quản lý khách hàng tiềm năng đến nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng đến quản lý đơn đặt hàng bán hàng. Odoo Community và Odoo Enterprise edition là hai phiên bản khác nhau có sẵn. 

Dưới đây là danh sách chi tiết các tính năng của  CRM Odoo


  • Giao diện người dùng

Odoo CRM có giao diện người dùng dễ sử dụng phù hợp với nhu cầu của nhân viên bán hàng. Bởi vì nhân viên bán hàng dành nhiều thời gian hơn trên thực địa và ít thời gian hơn ở văn phòng, họ có thể có được bức tranh tốt hơn về hoạt động bán hàng của đội. Bảng điều khiển bán hàng cung cấp cho bạn bức tranh chi tiết về đường ống bán hàng, khách hàng tiềm năng và triển vọng của bạn.


 

  • Nhập dữ liệu thấp

Bạn có thể kết nối trực tiếp với khách hàng tiềm năng của mình qua email. Khách hàng tiềm năng được đăng ký trong CRM ngay sau khi chúng được nhận qua email hoặc internet, giúp tăng tốc quá trình nhập dữ liệu cho nhân viên bán hàng. Ngoài ra, bạn có thể quản lý báo giá và khách hàng một cách đơn giản chỉ với vài cú nhấp chuột.

  •  Thân thiện với thiết bị di động

Nhân viên bán hàng của bạn có thể cập nhật khách hàng tiềm năng khi đang di chuyển bằng giao diện người dùng di động Odoo CRM, ngay cả khi họ không có quyền truy cập internet. Điều này cung cấp cho công ty của bạn một bức tranh thời gian thực về lực lượng bán hàng.

  •  Phần mềm quản lý khách hàng tiềm năng

Nó cũng hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, cho phép bạn theo dõi tất cả các khách hàng tiềm năng mới và nuôi dưỡng họ thông qua các giai đoạn khác nhau như cơ hội, báo giá và cuối cùng là đơn đặt hàng. Công cụ quản lý khách hàng tiềm năng trong phần mềm CRM cho phép bạn có cái nhìn toàn cảnh về các nhóm bán hàng khác nhau.


  • Chấm điểm dẫn đầu

Bởi vì không phải mọi khách hàng tiềm năng đến với chúng tôi đều sẽ được chuyển đổi thành bán hàng, Odoo CRM cho phép bạn tính điểm khách hàng tiềm năng của mình dựa trên cả các yếu tố ẩn và rõ ràng như số lượt truy cập trang của khách hàng tiềm năng, múi giờ, sở thích, v.v. Bạn có thể quản lý tầm quan trọng mà mỗi khách hàng tiềm năng yêu cầu dựa trên điểm số của bạn.

  • Nhập khách hàng tiềm năng

Bạn có thể có được khách hàng tiềm năng thông qua nhiều trang web khác nhau; bạn có thể nhanh chóng nhập khách hàng tiềm năng của mình bằng tệp CSV.


 

  • Quy tắc chỉ định khách hàng tiềm năng

Có nhiều ứng dụng có thể truy cập để thu hút khách hàng tiềm năng thông qua trang web của bạn, bao gồm trình tạo biểu mẫu, công cụ SEO, v.v.

Bạn có thể tạo quy tắc của riêng mình để chỉ định khách hàng tiềm năng cho các nhóm bán hàng hoặc nhân viên bán hàng khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ, quốc gia và các tiêu chí khác.

Một công cụ tuyệt vời khác là Quản lý cơ hội, cho phép bạn tổ chức các nhiệm vụ khác nhau được yêu cầu để chuyển đổi thành cơ hội. Trong bất kỳ lĩnh vực nào, nhân viên bán hàng phải trải qua một loạt các bước để chuyển một khách hàng tiềm năng thành một khách hàng tiềm năng và sau đó là một khách hàng tiềm năng thành một cơ hội. Bạn có thể thiết lập nhiều giai đoạn khả năng của mình trong Odoo, chẳng hạn như trong trường hợp của chúng tôi, Thảo luận, Đề xuất, Đàm phán, Kết thúc, v.v.


  • Quản lý đường ống bán hàng

Sự tăng trưởng của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng được hỗ trợ bởi việc sử dụng hệ thống bán hàng. Quy trình bán hàng cho phép bạn lập kế hoạch trước các hoạt động tăng trưởng của mình. phần mềm CRM cung cấp cho bạn một hình ảnh rõ ràng về nguồn cơ hội của bạn. Bạn có thể sắp xếp phễu bán hàng của mình tốt hơn bằng cách sử dụng các giai đoạn khác nhau.

  • Tùy chỉnh các giai đoạn CRM

Với các giai đoạn khác nhau, bạn có thể nhanh chóng cá nhân hóa quy trình làm việc của mình. 


  • Quản lý cuộc họp

Odoo CRM cho phép bạn lên lịch các cuộc họp dựa trên các cơ hội của khách hàng. Nó cũng đơn giản để đồng bộ hóa với điện thoại di động và lịch Google.


  • Lập kế hoạch hành động hàng ngày

Odoo CRM hỗ trợ bạn lập kế hoạch cho các hoạt động ngày hôm sau tùy thuộc vào công việc hàng ngày của bạn. Mọi nhân viên bán hàng có thể dễ dàng nắm bắt được danh sách các nhiệm vụ và các hoạt động quan trọng phải hoàn thành bằng cách sử dụng kế hoạch chức năng này.

  • Phân tích khách hàng tiềm năng

Với Odoo CRM, bạn có thể xác định và phân tích các cơ hội đã mất, cũng như thực hiện các bước thích hợp để cải thiện dịch vụ của mình. 



Kết luận: Các tính năng của Odoo CRM

Odoo là một công cụ hiệu quả về chi phí với các tính năng CRM rộng rãi, đây là một trong những lợi thế lớn nhất mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ có được khi họ chọn phần mềm Odoo CRM cho tổ chức của mình. Doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể bắt đầu với hệ thống CRM và tùy theo nhu cầu của họ, tiến tới các chức năng CRM khác như kế toán, mua hàng, v.v.

Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn phụ thuộc vào bảng tính để quản lý và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, bạn có thể mất một số lượng lớn triển vọng cho các silo. Vui lòng liên hệ với cloudmedia.vn để được giới thiệu kỹ lưỡng về phần mềm Odoo CRM và cách nó có thể được triển khai cho doanh nghiệp của bạn. Các chức năng của CRM có thể được điều chỉnh thêm dựa trên các hoạt động và quy trình của công ty bạn.

Để được biết thêm nhiều thông tin về phần mềm CRM bạn có thể:

Tìm hiểu thêm qua: cloudmedia.vn

Hoặc nhấn nút "đăng ký" bên dưới để được tư vấn kĩ hơn.


Đăng ký

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa