Phần mềm CRM - Thống trị khách hàng một cách dễ dàng
Với bất kỳ doanh nghiệp nào cũng vậy, nắm bắt được nhu cầu khách hàng là một điểm mạnh rất lớn để tạo nên chiến lược sản phẩm, tăng lợi nhuận và phát triển doanh nghiệp.
Nhưng với thời đại công nghệ kỹ thuật số như hiện nay, việc đó dần được hành động hóa trên nền tảng công nghệ internet. Vậy cái gì thể giúp doanh nghiệp làm được điều đó mà không phải mất quá nhiều thời gian, công sức như con người vẫn hay làm.
Không cần úp mở nữa, nói đến đây thì những ai nhà lãnh đạo, nhà quản trị, quản lý của một doanh nghiệp hoặc những người rành nghề và theo dõi công nghệ chắc chắn sẽ biết được. Đó chính là phần mềm CRM đang dược rất nhiều chủ doanh nghiệp áp dụng vận hàng và dự đón sẽ trở thành xu hướng công nghê trong tương lai.
Ngây bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn về phần mềm CRM đã thống trị khách hàng như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!
Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)
Odoo là một tập hợp các ứng dụng kinh doanh mã nguồn mở bao gồm mô-đun CRM, đây là một nguồn tuyệt vời để tạo mối liên kết bền chặt với khách hàng tiềm năng. Nó giúp thu hút khách hàng mới với các chiến lược và tính năng mới.
Ngày nay, một số lượng lớn các doanh nghiệp đang chuyển sang sử dụng phần mềm CRM với động cơ duy trì cơ sở khách hàng và thêm nhiều khách hàng mới cho bên mình. Nói tóm lại, nó hoạt động như một thông dịch viên giữa công ty và khách hàng để hợp lý hóa quy trình kinh doanh.
Một phần mềm CRM được lập trình tốt đảm bảo rằng mọi giao dịch với khách hàng hiện tại và khách hàng mới đều trở nên thành công và nâng cao phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp. Ứng dụng CRM chia sẻ dữ liệu bán hàng với bạn để đánh giá doanh số bán hàng theo kịch bản thị trường hiện tại, cho phép bạn lập kế hoạch chiến lược mới để tăng doanh số bán hàng.
Xem thêm: Ý nghĩa của việc tiếp thị và tầm quan trọng của khách hàng trong doanh nghiệp
Khả năng sử dụng & Khả năng tiếp cận của phần mềm CRM
Odoo CRM có giao diện trực quan, dễ sử dụng. Nó có thể bao gồm tất cả các nhu cầu của công ty bạn. Không có chi phí cấp phép cho việc sử dụng ứng dụng này. Mọi nhân viên trong công ty đều có thể thích sử dụng ứng dụng này với việc triển khai đúng cách.
CRM dựa trên web được coi là một trong những phần mềm được ưa thích nhất hiện nay bởi nó làm giảm thiểu các lỗi và sắp xếp hợp lý công việc bằng cách làm cho quy trình trở nên dễ dàng.
Lợi thế của CRM
Lý do chính doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM là để nâng cao doanh số bán hàng bằng cách tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nó chỉ có thể thực hiện được khi bạn áp dụng nó một cách thích hợp.
Dữ liệu bán hàng và khách hàng do CRM thu thập giúp bạn quen thuộc với trạng thái bán sản phẩm và cung cấp cho bạn ý tưởng về loại chiến lược nào nên được thực hiện trong những ngày tới để thúc đẩy doanh số bán hàng. Hơn nữa, Mô-đun Odoo CRM có thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thường xuyên bằng cách chia sẻ các chi tiết quan trọng.
Một lợi thế khác của việc có một phần mềm CRM là nó có thể thiết lập một hệ thống giao tiếp hiệu quả giữa tổ chức và khách hàng, từ đó cả hai trở thành đối tác lâu dài cho các mục tiêu cá nhân.
Phần mềm CRM cung cấp chức năng đưa mối quan hệ này lên cấp độ tiếp theo và cho phép bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau với khách hàng như sắp xếp các cuộc họp bằng cuộc gọi, chia sẻ ý tưởng mới và thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ mới nhất.
Các tính năng bổ sung trong CRM
Odoo CRM bao gồm một chức năng báo cáo cho phép bạn truy cập thông tin cụ thể về hoạt động của CRM. Báo cáo nói về doanh số bán hàng, sản phẩm và phản ứng của khách hàng đối với công ty.
Khảo sát được cung cấp bởi Odoo CRM giúp bạn biết phản hồi của khách hàng đối với công ty và cũng hoan nghênh phản hồi của họ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Các đề xuất của họ giúp công ty của bạn khắc phục các vấn đề trong các lĩnh vực mà công ty cần thực hiện đúng cách và hạn chế hơn nữa việc bạn lặp lại những sai lầm tương tự và tránh làm gián đoạn thêm.
CRM Odoo bảo vệ doanh nghiệp
Odoo CRM đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu quan trọng của bạn và hoạt động của nhân viên. Công ty có ít khả năng bị rò rỉ dữ liệu hơn vì các quy tắc bảo mật để truy cập thông tin có giá trị rất nghiêm ngặt.
Rất khó để xâm nhập vào hệ thống. Thậm chí, nhân viên còn được cấp mật khẩu riêng để truy cập hệ thống. Không phải nhân viên nào cũng được đăng nhập vào hệ thống. Họ được cung cấp mật mã trên cơ sở vị trí của họ.
Khách hàng là trụ cột của bất kỳ hoạt động xây dựng doanh nghiệp nào. Không tổ chức nào có thể tồn tại nếu không khách hàng. Các hoạt động thiết yếu, chẳng hạn như gọi điện thường xuyên, email và các cuộc họp ảo, giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Hơn nữa, hãy nhận phản hồi từ họ để cải thiện chất lượng và dịch vụ sản phẩm của bạn.
Website: cloudmedia.vn
Hoặc nhấn nút "đăng ký" bên dưới để được hỗ trợ.