Các giải pháp phần mềm CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

23 tháng 10, 2021 by

Giải pháp phần mềm CRM hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Việc áp dụng giải pháp CRM cho doanh nghiệp giúp các nhà lãnh đạo đưa ra những chiến lược đúng đắn và hiệu quả hơn trong việc quản trị hoạt động kinh doanh của mình. Các mối quan hệ tốt hơn, duy trì dễ dàng hơn điều đó giúp ích rất nhiều cho việc  kinh doanh và tạo ra doanh thu. Vì vậy sử dụng công nghệ phần mềm CRM có ý nghĩa kinh doanh rất tốt.

Cách hoạt động của phần mềm CRM

Nói một cách đơn giản, phần mềm CRM thu thập và sắp xếp dữ liệu về tất cả tương tác với khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng.

Bằng cách làm cho toàn bộ dữ liệu có thể truy cập trên toàn bộ doanh nghiệp của bạn, phần mềm CRM cho phép các nhóm trong doanh nghiệp tương tác hiệu quả hơn với khách hàng tiềm năng và khuyến khích chuyển đổi thông qua tiếp cận tự động, chiến dịch bán hàng và tiếp thị được nhắm mục tiêu.

Xem thêm: 5 Thủ thuật cần biết khi chuyển khai phần mềm CRM




Các giải pháp phần mềm CRM hàng đầu cho  doanh nghiệp vừa và nhỏ

1. Tập trung thông tin kinh doanh quan trọng của doanh nghiệp

Với giải pháp CRM, tất cả dữ liệu khách hàng được cập nhật và sắp xếp ở một vị trí trung tâm và an toàn.

Thông tin được lưu trữ trong phần mềm CRM của bạn có thể bao gồm bất kỳ thứ gì từ email, lịch sử giao tiếp và báo giá bán hàng, đến các đơn đặt hàng đã nhận, cơ hội và các trường hợp hỗ trợ đang mở và đã giải quyết. Phần mềm CRM cho phép tích hợp phần mềm kế toán , ERP và nhiều hơn nữa.

2. Tự động hóa bán hàng với phần mềm CRM

Tự động hóa quy trình bán hàng của doanh nghiệp, giảm thời gian và các nhóm trong doanh nghiệp dành cho các công việc hàng ngày, bao gồm đơn đặt hàng, quản lý khách hàng tiềm năng, lập lịch cuộc gọi bán hàng và dự báo bán hàng.

3. Các chiến dịch tiếp thị được nhắm mục tiêu trong vài phút

Với công cụ CR , bạn có thể vạch ra các chiến dịch tiếp thị và chạy các báo cáo chiến dịch trong vài phút. Và nhiều chiến dịch được nhắm mục tiêu hơn có nghĩa là lợi tức đầu tư cao hơn, nhanh hơn.

4. Cung cấp dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới

Sử dụng phần mềm CRM của chúng tôi để tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, giúp bạn cải thiện tỷ lệ giữ chân, vượt trội so với đối thủ cạnh tranh và thúc đẩy tăng trưởng.

5. Có được thông tin chi tiết có giá trị về doanh nghiệp

Các giải pháp CRM có thể tạo báo cáo để giúp các nhà quản lý đánh giá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và đưa ra các quyết định chiến lược sáng suốt hơn. Báo cáo bao gồm tất cả các lĩnh vực chính của doanh nghiệp của bạn bao gồm bán hàng, dịch vụ khách hàng, khách hàng tiềm năng và tiếp thị.

Bạn cũng có thể tạo các báo cáo phù hợp để đo lường hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp so với các KPI và mục tiêu bán hàng cụ thể.

6. Dễ dàng quản lý danh bạ của bạn

Cho dù bạn đang sử dụng CRM trên máy tính để bàn hay ứng dụng dành cho thiết bị di động, phần mềm CRM được thiết kế để lưu trữ an toàn thông tin khách hàng như số điện thoại, email và địa chỉ bưu điện. Công nghệ đám mây mang lại cho nhóm của bạn có thể dễ dàng truy cập thông tin khách hàng trên đường đến cuộc họp từ thiết bị di động của họ.



Sử dụng phần mềm CRM để cải thiện lợi nhuận kinh doanh

Sage Business Cloud cung cấp một cách tốt hơn, nhanh hơn để quản lý toàn bộ doanh nghiệp của bạn.

  1. CRM Tiết kiệm tài nguyên và tối đa hóa năng suất. Quản lý thông tin liên lạc và bán hàng hiệu quả hơn với tất cả thông tin khách hàng của bạn ở một nơi, tránh trùng lặp công việc và tăng lợi nhuận.

  2. Phần mềm CRM giữ chân những khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp. Một cái nhìn tổng thể về vòng đời của khách hàng và dữ liệu được cập nhật liên tục có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ các cơ hội bán thêm và bán kèm.

  3. CRM giúp doanh nghiệp tiếp thị có mục tiêu để thúc đẩy tăng trưởng. Thúc đẩy tăng trưởng với các chiến dịch được nhắm mục tiêu tùy chỉnh để phù hợp với mong đợi và nhu cầu của khách hàng.
    Phần mềm CRM cải thiện lợi nhuận cho doanh nghiệp

Để biết thêm chi tiết hoặc hổ trợ tư vấn cài đặt phần mềm CRM, vui lòng liên hệ:
Website: cloudmedia.vn
Hoặc nhấn nút "Đăng ký" bên dưới để được hổ trợ.

Đăng ký


  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa