KÝ KẾT TÀI LIỆU KHÔNG HỀ KHÓ VỚI
ỨNG DỤNG
CHỮ KÝ
Gửi, ký và phê duyệt tài liệu trực tuyến.
Tải lên PDF và kéo thả các trường văn bản dễ dàng.
VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI CÓ PHẦN MỀM CHỮ KÝ?
Phần mềm Chữ Ký đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích như:
Đơn giản quy trình, tối ưu hiệu suất
Chứa đựng mọi lợi ích của giải pháp chữ ký điện tử dễ dàng và tích hợp hoàn toàn
Đảm bảo an toàn thông tin tuyệt đối
Hợp lý hóa toàn bộ quy trình làm việc và tăng hiệu quả
Xây dựng văn phòng không giấy hiện đại và chuyên nghiệp
Liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn giải pháp miễn phí!
VĂN PHÒNG KHÔNG GIẤY, TĂNG ROI
Chứa đựng mọi lợi ích của giải pháp chữ ký điện tử dễ dàng và tích hợp hoàn toàn
Tiết kiệm chi phí
Giảm bớt đi chi phí in ấn, copy, fax, quét, hủy và gửi tài liệu. Truy cập online từ mọi thiết bị. Bạn sẽ không bao giờ đánh mất tài liệu quan trọng nữa.
Tiết kiệm thời gian
Không còn phải chờ đợi vài ngày hoặc thậm chí vài tuần để tất cả các bên ký vào tài liệu.
Ký nhận nhanh chóng
Làm việc nhanh chóng và hoàn thành giao dịch chỉ trong vài cú click chuột.
LOẠI BỎ MỌI RỦI RO
Đừng lo lắng, đã có chúng tôi bảo đảm.
Bảo toàn tài liệu
Hệ thống luôn đặt tài liệu có thẩm quyền trong tầm kiểm soát. Bất kỳ hoạt động nào trên tài liệu (ký, đọc,...) đều được ghi lại và mã hóa để đảm bảo tính không thể thay đổi. Tất cả các bên đều có quyền truy cập báo cáo nhật ký kiểm tra của tài liệu.
Hợp pháp 100%
Các tài liệu được ký qua ứng dụng Odoo ký tên là các chữ ký điện tử hợp lệ theo Quy định của EU 910/2014 (eIDAS), trong đạo luật chữ ký điện tử của Mỹ US ESIGN Act. Các tài liệu này cũng đáp ứng yêu cầu về chữ ký điện tử tại hầu hết các quốc gia.
Bảo mật nhận dạng
Tất cả giao tiếp trên tài liệu đều được mã hóa để đảm bảo chỉ có người được ủy quyền mới được phép truy cập nội dung và tài liệu đó.
Xem ngay bảng giá dịch vụ phần mềm ERP
CloudMedia ưu đãi đến khách hàng trải nghiệm dùng thử 15 ngày miễn phí!
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Bước 1
Cloudmedia tư vấn tổng quan về giải pháp cho doanh nghiệp
Bước 2
Tạo hệ thống demo cho doanh nghiệp trải nghiệm dùng thử phần mềm.
Bước 3
Kiểm tra các chức năng, tối ưu lại hệ thống theo yêu cầu của doanh nghiệp
Bước 4
Đăng ký gói dịch vụ đào tạo từ chuyên gia, thiết lập chức năng hệ thống.
Bước 5
Hỗ trợ theo dõi quá trình sử dụng hệ thống, giúp doanh nghiệp nắm bắt hết chức năng của phần mềm, xác định yêu cầu cần phát triển.
Bước 6
Thu thập lại yêu cầu đề xuất từ doanh nghiệp. Tiến hành phân tích, khảo sát, báo giá chi phí cần hiệu chỉnh theo yêu cầu.
Bước 7
Triển khai hiệu chỉnh các chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Bước 8
Nghiệm thu và ban giao chức năng hiệu chỉnh.
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
1. Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng 24/7.
2. Đào tạo, cung cấp tài liệu, hướng dẫn sử dụng miễn phí.
3. Hỗ trợ xử lý lỗi trong quá trình sử dụng.
4. Chuyển giao toàn bộ hệ thống sau khi thiết lập hoàn tất.
5. Không tiết lộ thông tin, dữ liệu hay khai thác tài khoản của khách hàng dưới mọi hình thức.
6. Bảo hành, hỗ trợ và nâng cấp trọn đời.