ỨNG DỤNG TIẾP THỊ TỰ ĐỘNG - QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO
Đưa doanh nghiệp vào chế độ tự động.
Quản lý chiến dịch tiếp thị một cách dễ dàng
VÌ SAO DOANH NGHIỆP NÊN CÓ PHẦN MỀM TIẾP THỊ TỰ ĐỘNG?
Phần mềm tiếp thị tự động đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích như:
Tạo chiến dịch tiếp thị tự động & có mục tiêu nhất định:
Tự động hóa quy trình làm việc và mở rộng quy mô kinh doanh.
Thiết kế hành trình khách hàng khép kín
:
Dễ dàng tùy chỉnh quy trình công việc nhờ giao diện trực quan.
Thiết kế email tiếp thị hấp dẫn chỉ trong vài phút: Kiểm soát toàn diện nội dung và bố cục email nhờ có giao diện kéo & thả trực quan và dễ sử dụng.
Nâng cao chất lượng tiếp thị tự động của doanh nghiệp
Liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn giải pháp miễn phí!
GIẢI PHÁP TIẾP THỊ TỰ ĐỘNG CỦA CLOUDMEDIA
CloudMedia cung cấp giải pháp phần mềm tiếp thị tự động cho những doanh nghiệp, bao gồm các tính năng:
Kích hoạt
Đặt các mốc hoãn giữa những hành động trong quy trình công việc của bạn.
Tương tác qua email: Dùng những khối dựng sẵn để soạn email hoặc dùng các giao diện có sẵn.
Quy định các đối tượng gửi mail khác nhau theo các bộ lọc sẵn có
Quản lý chiến dịch
Phân đoạn cơ sở dữ liệu của bạn một cách dễ dàng
Tạo và tùy chỉnh quy trình công việc với giao diện trực quan để hình dung rõ hơn về hành trình của khách hàng.
Đánh giá hoạt động của các chiến dịch qua các chỉ số KPI (tỷ lệ mở, tỷ lệ thoát, số lần nhấp chuột,...)
Tự động hóa
Gửi thư: Tự động hoá quy trình làm việc bằng cách gửi email cụ thể tại một thời điểm nhất định
Cập nhật dữ liệu: Khi có những hành động xảy ra (ví du: Cập nhật hồ sơ,...)
Tích hợp
Tích hợp với nhiều ứng dụng khác: CRM, Tự động hóa quản lý khách hàng tiềm năng.
ECommerce: Thu hút khách quay lại các giỏ hàng bị bỏ rơi bằng cách tạo ra loạt email mời xem lại.
Hỗ trợ khách hàng: Tăng hiệu quả hỗ trợ khách hàng
Xem ngay bảng giá dịch vụ phần mềm ERP
CloudMedia ưu đãi đến khách hàng trải nghiệm dùng thử 15 ngày miễn phí!
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Bước 1
Cloudmedia tư vấn tổng quan về giải pháp cho doanh nghiệp
Bước 2
Tạo hệ thống demo cho doanh nghiệp trải nghiệm dùng thử phần mềm.
Bước 3
Kiểm tra các chức năng, tối ưu lại hệ thống theo yêu cầu của doanh nghiệp
Bước 4
Đăng ký gói dịch vụ đào tạo từ chuyên gia, thiết lập chức năng hệ thống.
Bước 5
Hỗ trợ theo dõi quá trình sử dụng hệ thống, giúp doanh nghiệp nắm bắt hết chức năng của phần mềm, xác định yêu cầu cần phát triển.
Bước 6
Thu thập lại yêu cầu đề xuất từ doanh nghiệp. Tiến hành phân tích, khảo sát, báo giá chi phí cần hiệu chỉnh theo yêu cầu.
Bước 7
Triển khai hiệu chỉnh các chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Bước 8
Nghiệm thu và ban giao chức năng hiệu chỉnh.
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
1. Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng 24/7.
2. Đào tạo, cung cấp tài liệu, hướng dẫn sử dụng miễn phí.
3. Hỗ trợ xử lý lỗi trong quá trình sử dụng.
4. Chuyển giao toàn bộ hệ thống sau khi thiết lập hoàn tất.
5. Không tiết lộ thông tin, dữ liệu hay khai thác tài khoản của khách hàng dưới mọi hình thức.
6. Bảo hành, hỗ trợ và nâng cấp trọn đời.