Giải pháp quản trị hệ thống thương mại điện tử
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH - DỄ DÀNG MỞ RỘNG
Hệ thống POS tại quầy
Quản lý nhiều chi nhánh, nhiều cửa hàng
Quản lý tài chính tập trung
Phát triển kinh doanh online - offline
Hệ thống CRM chăm sóc khách hàng đa kênh
Khách hàng thân thiết, tích hợp Affiliate
VÌ SAO DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CẦN GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP?
Mở rộng thị trường kinh doanh: Phân phối sản phẩm trên cả hai thị trường offline và online.
Quản lý nhiều hệ thống: hệ thống đại lý và chi nhánh, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, cộng tác viên, v.v..
Quản lý khách hàng đa kênh: bao gồm khách hàng trên sàn thương mại điện tử, khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng,…
CLOUDMEDIA MANG ĐẾN DOANH NGHIỆP
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ “ALL IN ONE”
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ “ALL IN ONE”
Website kết hợp tạo được nhiều sub website, landing page.
Quản lý sản phẩm, kho hàng, lịch sử mua bán/ giao dịch.
Hệ thống quản lý nhân viên, cộng tác viên, affiliate.
Hệ thống quản lý các chiến dịch marketing.
Hệ thống CRM quản lý, chăm sóc khách hàng.
Hệ thống kiểm kê, kế toán tài chính.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
CloudMedia cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp thương mại điện tử với một số module nổi bật sau đây
Website Ecommerce
Giao diện thân thiện trên mọi thiết bị, hệ điều hành.
Thực hiện chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Hiển thị gợi ý sản phẩm, mô tả sản phẩm, giá thành.
Tính năng giỏ hàng, phương thức thanh toán linh hoạt.
Cung cấp thông tin liên hệ doanh nghiệp.
Mega menu giúp người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn sản phẩm trên website.
CRM - Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng kịp thời, chốt đơn nhanh chóng.
Khai thác mọi tệp khách hàng cơ hội, tiềm năng, thân thiết.
Tích hợp với mạng xã hội, kênh đa nhiệm: Facebook, Zalo, Email – SMS marketing dễ dàng thực hiện các chiến dịch Marketing.
Tự động hoá trong quy trình chăm sóc khách hàng.
Thuận tiện theo dõi, tổng hợp báo cáo theo thời gian thực.
Sale - Bán hàng
Quản lý báo giá, quản lý đơn hàng, chương trình khuyến mãi, khách hàng, báo cáo bán hàng.
Tích hợp với kho hàng, kế toán, CRM,…
Giảm thiểu tối đa các công việc thủ công.
Dữ liệu theo thời gian thực, quản lý mọi lúc mọi nơi.
Tự động tạo báo cáo bán hàng, quản lý, tổng hợp dữ liệu, không cần đến nền tảng thứ ba.
Purchase - Mua hàng
Kiểm soát quá trình mua hàng, giảm thiếu chi phí quản lý.
Tích hợp dữ liệu với module kho hàng, bán hàng, kế toán.
Quản lý hiệu quả nhà cung cấp.
Tổng hợp dữ liệu, báo cáo mua hàng tự động.
Iventory - Kho hàng
Tích hợp với các phân hệ mua hàng, bán hàng, kế toán.
Hạn chế sai sót, thất thoát hàng hoá, giảm chi phí quản lý.
Quản lý nhiều kho cùng lúc theo thời gian thực.
Tự động tạo báo cáo kho, xuất/ nhập kho theo thời gian thực.
Cho phép thiết lập nhiều kho hàng, địa điểm kho khác nhau.
Invoicing - Kế toán tài chính
Tích hợp với kho hàng, bán hàng,…
Quản lý công nợ khách hàng hiệu quả.
Tự động ghi nhận hạch toán các nghiệp vụ phát sinh.
Xuất báo cáo kế toán theo thời gian thực.
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CỦA PHẦN MỀM ERP CLOUDMEDIA
POS – Point of Sales
Tích hợp POS – Point of Sales
Xây dựng những điểm bán lẻ ở nhiều địa điểm khác nhau với đầy đủ các chức năng của quản lý kho và kế toán.
Mọi giao dịch được tự động tích hợp trực tiếp với Kho hàng, sổ nhật ký, kế toán và CRM,..
Affiliate - Hoa hồng
Chức năng chia hoa hồng cho đội nhóm bán hàng dựa trên thành tích của các thành viên theo đơn hàng thực hiên được hoặc trên từng sản phẩm.
Xây dựng đội nhóm bán hàng với những cấp độ khác nhau (trưởng nhóm, thành viên,..)
Chia hoa hồng cho cộng tác viên dựa trên việc chia sẻ liên kết bán hàng,….
Loyalty – Khách hàng thân thiết
Khách hàng có thể cài đặt cách tính điểm và tích điểm riêng cho doanh nghiệp của mình.
Phân loại được nhóm khách hàng như hạng thẻ của khách hàng (vàng, bạc, đồng)
Chính sách duy trì hạng của khách hàng.
Cách thức quy đổi điểm thân thiết khác nhau (giảm theo % đơn hàng, các chương trình khuyến mãi hoặc mã khuyến mãi, tặng kèm sản phẩm miễn phí,…)
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Bước 1
Cloudmedia tư vấn tổng quan về giải pháp cho doanh nghiệp
Bước 2
Tạo hệ thống demo cho doanh nghiệp trải nghiệm dùng thử phần mềm.
Bước 3
Kiểm tra các chức năng, tối ưu lại hệ thống theo yêu cầu của doanh nghiệp
Bước 4
Đăng ký gói dịch vụ đào tạo từ chuyên gia, thiết lập chức năng hệ thống.
Bước 5
Hỗ trợ theo dõi quá trình sử dụng hệ thống, giúp doanh nghiệp nắm bắt hết chức năng của phần mềm, xác định yêu cầu cần phát triển.
Bước 6
Thu thập lại yêu cầu đề xuất từ doanh nghiệp. Tiến hành phân tích, khảo sát, báo giá chi phí cần hiệu chỉnh theo yêu cầu.
Bước 7
Triển khai hiệu chỉnh các chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Bước 8
Nghiệm thu và ban giao chức năng hiệu chỉnh.
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
1. Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng 24/7.
2. Đào tạo, cung cấp tài liệu, hướng dẫn sử dụng miễn phí.
3. Hỗ trợ xử lý lỗi trong quá trình sử dụng.
4. Chuyển giao toàn bộ hệ thống sau khi thiết lập hoàn tất.
5. Không tiết lộ thông tin, dữ liệu hay khai thác tài khoản của khách hàng dưới mọi hình thức.
6. Bảo hành, hỗ trợ và nâng cấp trọn đời.