GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN LÍ MUA HÀNG
Giúp bạn vận hành và quản lí quy trình mua hàng chuyên nghiệp và hiện đại:
Thống nhất dữ liệu với kế toán và kho hàng.
Quản lý và tối ưu hoá chi phí mua hàng.
Quản lí thông tin khách hàng, sản phẩm.
Tự động hóa việc xuất hóa đơn và gửi thông báo.
Theo dõi các hợp đồng dài hạn.
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ MUA HÀNG
Các doanh nghiệp hầu hết đang gặp khó khăn trong việc quản lý mua hàng như:
Quản lý đơn mua hàng và báo giá từ NCC: Bán hàng chưa theo quy trình dẫn đến sai sót số liệu. Mất thời gian trong việc tìm lại lịch sử CSKH, giao dịch.
Quản lý sản phẩm: Khó khăn trong việc quản lý thủ công, nhất là với sản phẩm quản lý theo lô, theo số seri.
Phân tích và báo cáo bán hàng: Chưa tổng hợp được dữ liệu từ nhiều nguồn, nhiều hình thức thanh toán, gây sai sót số liệu, ảnh hưởng đến doanh thu, chi phí của doanh nghiệp.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG
CloudMedia cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp với một số module nổi bật sau đây
Quản lý báo giá
Quản lý trạng thái của đơn giá, từ đơn giá đã tạo, thông tin báo giá và gửi cho khách hàng tích hợp với gửi email, gửi file báo giá PDF.
Quản lý đơn bán hàng
Thao tác tạo phiếu xuất kho, hoá đơn trực tiếp từ đơn hàng. Theo dõi doanh thu bán hàng, trạng thái các đơn hàng.
Quản lý sản phẩm
Hỗ trợ các bộ lọc tìm kiếm sản phẩm. Tạo biến thể, bảng giá, phân loại. Cấu hình thông tin về chính sách vận chuyển, giao hàng,...
Quản lý khách hàng
SMS Marketing - Gửi tin nhắn đến khách hàng khi có các sự kiện, thông báo,... Email Marketing. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, liên hệ hỗ trợ.
Quản lý đội bán hàng
Thiết lập các đội bán hàng khác nhau, theo dõi chi tiết các báo giá, đơn hàng, hóa đơn, báo cáo. Tự động tính và chia hoa hồng.
Báo cáo bán hàng
Báo cáo tổng hợp tự động, theo thời gian thực, báo cáo bán hàng theo doanh thu.
Bạn là chủ quản lý cửa hàng, dịch vụ kinh doanh khác
Liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn giải pháp miễn phí!
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG
Điểm nổi trội của module Sales mang lại cho người dùng so với các phần mềm quản trị hệ thống thông thường chính là tích hợp xuyên suốt với các phân hệ tính năng trong phần mềm giúp gắn kết thông tin, quy trình chặt chẽ, phân quyền mạnh mẽ
Gắn kết thông tin từ khâu tiếp cận khách hàng đến khâu hậu mãi
Hệ thống CRM để quản lý chăm sóc khách hàng dễ dàng.
Quy trình chặt chẽ, giúp cho nhân viên thao tác dễ dàng, không bị quên hay sót việc
Phân quyền mạnh mẽ đảm bảo giữ thông tin nhạy cảm của doanh nghiệp bảo mật nhưng vẫn đủ để không ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng
Tích hợp với các phân hệ khác để giúp nhà quản trị hoạt định kế hoạch sản xuất kinh doanh chính xác, kịp thời
ĐỒNG BỘ DỰ LIỆU VỚI NHIỀU PHÂN HỆ KHÁC
CRM
Theo dõi mọi tương tác với các cơ hội và khách hàng đồng thời cải thiện chu trình bán hàng của bạn.
Mua hàng
Tự động hóa tính năng tạo RFQ và PO căn cứ theo hàng dự trữ tối thiểu hoặc đơn bán hàng và theo dõi các lô hàng nhận.
Kho vận
Tự động tạo phiếu xuất kho theo thông tin đơn hàng, đồng bộ số liệu kho với số liệu bán hàng.
Kế toán
Tự động tạo hóa đơn theo đơn bán hàng, đơn giao hàng, hoặc hợp đồng. Xem mọi thông tin tài khoản khách hàng của bạn tại một nơi.
Xem ngay bảng giá dịch vụ phần mềm ERP
CloudMedia ưu đãi đến khách hàng trải nghiệm dùng thử 15 ngày miễn phí!
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Bước 1
Cloudmedia tư vấn tổng quan về giải pháp cho doanh nghiệp
Bước 2
Tạo hệ thống demo cho doanh nghiệp trải nghiệm dùng thử phần mềm.
Bước 3
Kiểm tra các chức năng, tối ưu lại hệ thống theo yêu cầu của doanh nghiệp
Bước 4
Đăng ký gói dịch vụ đào tạo từ chuyên gia, thiết lập chức năng hệ thống.
Bước 5
Hỗ trợ theo dõi quá trình sử dụng hệ thống, giúp doanh nghiệp nắm bắt hết chức năng của phần mềm, xác định yêu cầu cần phát triển.
Bước 6
Thu thập lại yêu cầu đề xuất từ doanh nghiệp. Tiến hành phân tích, khảo sát, báo giá chi phí cần hiệu chỉnh theo yêu cầu.
Bước 7
Triển khai hiệu chỉnh các chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Bước 8
Nghiệm thu và ban giao chức năng hiệu chỉnh.
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
1. Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng 24/7.
2. Đào tạo, cung cấp tài liệu, hướng dẫn sử dụng miễn phí.
3. Hỗ trợ xử lý lỗi trong quá trình sử dụng.
4. Chuyển giao toàn bộ hệ thống sau khi thiết lập hoàn tất.
5. Không tiết lộ thông tin, dữ liệu hay khai thác tài khoản của khách hàng dưới mọi hình thức.
6. Bảo hành, hỗ trợ và nâng cấp trọn đời.