Liên hệ ngay:+84 852 520 242  info@cloudmedia.vn

THEO DÕI HIỆU SUẤT CỦA NHÂN VIÊN THÔNG QUA ỨNG DỤNG ĐÁNH GIÁ

 Tạo đánh giá trong vài phút 

 Nâng cao hiệu suất của nhân viên

 Dữ liệu dự báo chính xác

Liên hệ ngay 

LỢI ÍCH ỨNG DỤNG ĐÁNH GIÁ MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP?

 Thiết lập đánh giá nhân viên định kỳ: Củng cố và nâng cao năng lực của nhân viên - nguồn tài sản cốt lõi của công ty.

 Xây dựng cách thức đánh giá phù hợp:  Đặt đúng câu hỏi và thu thập thông tin cần thiết.

 Thiết kế khảo sát của riêng bạn: Sử dụng biểu mẫu hoặc tự tạo mẫu theo cách riêng.

 Tự động hóa quá trình đánh giá: Đảm bảo các đánh giá theo đúng lịch trình.

Đánh giá, nâng cao năng suất của nhân viên

Liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn giải pháp miễn phí!

GIẢI PHÁP ĐÁNG GIÁ CỦA CLOUDMEDIA


CloudMedia cung cấp giải pháp phần mềm đánh giá cho những doanh nghiệp, bao gồm các tính năng:

Quản lý

Tạo kế hoạch đánh giá: Thiết lập một số kế hoạch cho từng phòng ban. Tạo ra nhiều giai đoạn khác nhau, và thêm các tác vụ và biểu mẫu tùy chỉnh để tổ chức hoạt động đánh giá của bạn đúng cách.
 Sắp xếp các đánh giá theo nhân viên, tình trạng, thời hạn đưa ra,...

Tạo khảo sát

Thiết kế các khảo sát: Sử dụng các mẫu hiện có để nhanh chóng tạo khảo sát hoặc thiết kế khảo sát của riêng bạn từ đầu. Tạo nhiều khảo sát cho mỗi bước trong quy trình đánh giá.
Xuất các câu trả lời: Lưu mọi đánh giá điền bởi nhân viên và có thể in ngay lập tức.

Tự động hoá quy trình

 Tạo tác vụ tự động: Cho phép hệ thống tự động gửi email và yêu cầu đánh giá cho từng nhân viên theo lịch trình đã được thiết lập trước trong kế hoạch đánh giá.
 Tự động quy trình đánh giá, từ việc ghi nhận đến phê duyệt, kiểm tra của người quản lý.

ĐIỂM NỔI BẬT VỀ HỆ THỐNG CRM CỦA CLOUDMEDIA


Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng mang lại cho doanh nghiệp quy trình công nghệ hóa trong khâu quản lý,
nhầm nâng cao hiệu quả trong kinh doanh và chuyên nghiệp hơn với các lợi thế

Thiết lập định kỳ

  Duy trì quy trình động viên khích lệ trong công ty bạn bằng cách định kỳ đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên. Định kỳ đánh giá nguồn nhân lực để đem lại quyền lợi cho nhân viên cũng như tổ chức của bạn.


Xây dựng cách thức phù hợp

Tạo cuộc khảo sát thích hợp để thu thập câu trả lời của nhân viên bạn. Chuẩn bị biểu mẫu riêng của bạn hoặc lựa chọn từ các biểu mẫu hiện có. Quản lý một số loại đánh giá: từ dưới lên trên, từ trên xuống dưới, tự đánh giá và đánh giá cuối cùng của quản lý.

Thiết kế khảo sát riêng

 Tạo các khảo sát riêng của bạn để thu thập thông tin và/hoặc ý kiến quan trọng từ nhân viên của bạn. Nhanh chóng thêm các câu hỏi, chỉnh sửa các trang và soạn thảo một khảo sát hữu ích, bằng cách sử dụng các biểu mẫu tích hợp tuyệt vời hoặc tạo thiết kế riêng của bạn từ đầu. 


Tự động hoá

  Tạo các kế hoạch đánh giá với lịch biểu rõ ràng để tự động tạo các yêu cầu phỏng vấn. Nêu rõ nhân viên, phòng ban hoặc cấp độ trong cấu trúc phân cấp có thể trả lời các khảo sát của bạn và cho phép quản lý đánh giá nội dung và hoàn thành khâu đánh giá.

 ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU VỚI NHIỀU PHÂN HỆ KHÁC


Nhân viên

Giám sát danh bạ nhân viên. Giữ lại thông tin quan trọng về nhóm của bạn.

Chi phí

Có cái nhìn tổng quan về chi phí nhân viên. Tiếp cận một công cụ theo dõi chính xác.

Tuyển dụng

Đơn giản hóa quy trình tuyển dụng. Lưu trữ sơ yếu lý lịch, theo dõi ứng viên, và tìm kiếm hồ sơ.

Khảo sát

Tăng lượng thông tin chuyên sâu thông qua khảo sát, một cách thu hút khách hàng tuyệt vời.

Xem ngay bảng giá dịch vụ phần mềm ERP

CloudMedia ưu đãi đến khách hàng trải nghiệm dùng thử 15 ngày miễn phí! 

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI


Bước 1

Cloudmedia tư vấn tổng quan về giải pháp cho doanh nghiệp

Bước 2

Tạo hệ thống demo cho doanh nghiệp trải nghiệm dùng thử phần mềm.

Bước 3

Kiểm tra các chức năng, tối ưu lại hệ thống theo yêu cầu của doanh nghiệp

Bước 4

Đăng ký gói dịch vụ đào tạo từ chuyên gia, thiết lập chức năng hệ thống.

Bước 5

Hỗ trợ theo dõi quá trình sử dụng hệ thống, giúp doanh nghiệp nắm bắt hết chức năng của phần mềm, xác định yêu cầu cần phát triển.

Bước 6

Thu thập lại yêu cầu đề xuất từ doanh nghiệp. Tiến hành phân tích, khảo sát, báo giá chi phí cần hiệu chỉnh theo yêu cầu.

Bước 7

Triển khai hiệu chỉnh các chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Bước 8

Nghiệm thu và ban giao chức năng hiệu chỉnh.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI


1. Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng 24/7.

2. Đào tạo, cung cấp tài liệu, hướng dẫn sử dụng miễn phí.

3. Hỗ trợ xử lý lỗi trong quá trình sử dụng.

4. Chuyển giao toàn bộ hệ thống sau khi thiết lập hoàn tất.

5. Không tiết lộ thông tin, dữ liệu hay khai thác tài khoản của khách hàng dưới mọi hình thức.

6. Bảo hành, hỗ trợ và nâng cấp trọn đời.