Giải pháp quản lý nhà đầu tư
HỆ THỐNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Quản lý phân cấp khách hàng
Quản lý gói dịch vụ đầu tư
Quản lý mạng lưới đầu tư theo nhiều cấp
Quản lý dòng tiền, lịch sử giao dịch
Tích hợp cổng thanh toán với hệ thống ngân hàng
Cổng quản lý cho nhà đầu tư
CÁC VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐẦU TƯ TRONG QUẢN LÝ
Những khó khăn của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đầu tư trong việc quản lý như:
Chưa quản lý được tổng quan và chi tiết dữ liệu khách hàng (các khoản đầu tư, thời hạn,...)
Quản lý mạng lưới người giới thiệu theo nhiều cấp độ với tỷ lệ hoa hồng khác nhau.
Quản lý doanh thu, chi phí phát sinh.
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DỊCH VỤ ĐẦU TƯ
CLOUDMEDIA MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP
Trong lĩnh vực dịch vụ nói chung và dịch vụ đầu tư nói riêng, việc quản lý và chăm sóc khách hàng cùng với quản lý các dịch vụ cung cấp có vai trò vô cùng quan trọng.
Hệ thống phần mềm quản lý dịch vụ đầu tư Cloudmedia cung cấp sẽ mang lại cho doanh nghiệp đầy đủ các tính năng chuyên biệt dành cho danh nghiệp quản lý dịch vụ đầu tư:
Quản lý thông tin khách hàng và gói dịch vụ.
Lịch sử cung cấp dịch vụ
Quản lý mạng lưới người giới thiệu theo nhiều cấp độ
Quản lý dòng tiền thu chi, lợi nhuận của doanh nghiệp.. .
TÍNH NĂNG NỔI BẬT PHẦN MỀM QUẢN LÝ DỊCH VỤ ĐẦU TƯ
CloudMedia cung cấp giải pháp phần mềm quản lý dịch vụ đầu tư cho doanh nghiệp với một số module nổi bật sau đây
Quản lý gói đầu tư của quỹ
Thời hạn đầu tư của từng gói đầu tư
Lãi suất theo từng gói đầu tư
Điều khoản đầu tư, các quy định khi tham gia đầu tư, rút tiền
Quản lý thông tin khách hàng
Thông tin xác thực của khách hàng (KYC)
Số dư tài khoản, thông tin dòng tiền của khách hàng
Thông tin các khoản đầu tư của khách hàng (thời hạn, số tiền, lãi suất,…)
Thông báo đến từng khách hàng khi đến hạn đầu tư, có các sự kiện diễn ra
Quản lý mạng lưới Affiliate
Quản lý mạng lưới Affiliate theo các cấp độ
Quản lý các khoản lợi nhuận cho người giới thiệu
Thiết lập tỷ lệ hoa hồng cho từng cấp độ, hạn mức điều kiện lên cấp
Biểu đồ thông tin mạng lưới người giới thiệu
Quản lý thông tin thu chi của quỹ đầu tư
Lên báo cáo tổng hợp dữ liệu, báo cáo chi tiết theo từng khách hàng, theo từng gói dịch vụ, theo từng nhân viên bán hàng
Báo cáo dòng tiền theo khách hàng, Affiliate
Các lệnh rút tiền, chi tiền, phê duyệt nhiều cấp
Quản lý đội nhóm bán hàng
Tạo đội nhóm riêng cho từng Agent (thiết lập KPI, doanh số,...)
Phân quyền quản lý khách hàng của các đội nhóm, doanh số thực hiện
Biểu đồ doanh thu, hoa hồng của các nhân viên thuộc đội bán hàng dưới cấp
CRM - Chăm sóc khách hàng
Nhận các ý kiến từ khách hàng và phản hồi trực tiếp trên website
Quản lý cơ hội của khách hàng tiềm năng và phân loại trạng thái cơ hội
Lên các nhiệm vụ, nhắc nhở cho nhân viên chăm sóc khách hàng dựa vào thông tin của khách hàng
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Bước 1
Cloudmedia tư vấn tổng quan về giải pháp cho doanh nghiệp
Bước 2
Tạo hệ thống demo cho doanh nghiệp trải nghiệm dùng thử phần mềm.
Bước 3
Kiểm tra các chức năng, tối ưu lại hệ thống theo yêu cầu của doanh nghiệp
Bước 4
Đăng ký gói dịch vụ đào tạo từ chuyên gia, thiết lập chức năng hệ thống.
Bước 5
Hỗ trợ theo dõi quá trình sử dụng hệ thống, giúp doanh nghiệp nắm bắt hết chức năng của phần mềm, xác định yêu cầu cần phát triển.
Bước 6
Thu thập lại yêu cầu đề xuất từ doanh nghiệp. Tiến hành phân tích, khảo sát, báo giá chi phí cần hiệu chỉnh theo yêu cầu.
Bước 7
Triển khai hiệu chỉnh các chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Bước 8
Nghiệm thu và ban giao chức năng hiệu chỉnh.
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
1. Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng 24/7.
2. Đào tạo, cung cấp tài liệu, hướng dẫn sử dụng miễn phí.
3. Hỗ trợ xử lý lỗi trong quá trình sử dụng.
4. Chuyển giao toàn bộ hệ thống sau khi thiết lập hoàn tất.
5. Không tiết lộ thông tin, dữ liệu hay khai thác tài khoản của khách hàng dưới mọi hình thức.
6. Bảo hành, hỗ trợ và nâng cấp trọn đời.