Khó khăn mà khách hàng của CloudMedia đang gặp phải
1. Quản lý đặt sân và đặt lịch
Sân bóng đang gặp khó khăn trong việc quản lý đặt sân và đặt lịch. Việc thực hiện thủ công dễ gây nhầm lẫn, dẫn đến việc đặt sân trùng lặp hoặc không đúng thời gian. Bên cạnh đó, nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm khách hàng cảm thấy khó chịu vì sự bất tiện này, từ đó ảnh hưởng đến doanh thu của sân bóng.
2. Quản lý khách hàng
Việc quản lý thông tin khách hàng, lịch sử đặt sân và các thông tin liên quan khác rất phức tạp. Cần có một đội ngũ chăm sóc, quản lý danh sách khách hàng thường xuyên và việc xác định yêu cầu, tìm kiếm thông tin, phản hồi khách hàng cũng trở nên khó khăn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc khách hàng cũ, mất thời gian để tìm kiếm khách hàng mới.
3. Quản lý tài chính
Việc tính toán doanh thu, chi phí và lợi nhuận rất phức tạp, mất nhiều thời gian. Hơn nữa, các sân bóng còn phải đối mặt với việc quản lý nhiều loại chi phí, từ chi phí mua sắm, chi phí nhân viên, chi phí sửa chữa và bảo trì, chi phí tiêu thụ điện năng, nước uống và các chi phí khác. Cần có một giải pháp phần mềm quản trị hiệu quả để tiết kiệm thời gian và công sức quản lý.
4. Quản lý nhân viên
Sân bóng cần phải quản lý nhiều loại nhân viên, từ nhân viên bán hàng, nhân viên quản lý sân, nhân viên bảo trì và các nhân viên khác. Nếu quản lý theo kiểu truyền thống. Chủ sân bóng sẽ tốn rất nhiều thời gian để quản lý và kết toán mỗi tháng.
CloudMedia đưa ra giải pháp và xử lý toàn diện
1. CloudMedia xây dựng hệ thống website với các tính năng tiện ích như:
- Trang giới thiệu công ty hoàn chỉnh
- Danh mục sản phẩm bắt mắt, dễ nhìn
- Dịch vụ đặt sân và thanh toán nhanh chóng
- Trang tin tức và sự kiện hấp dẫn
2. CloudMedia cung cấp thêm giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP), đồng bộ hoá hệ thống:
- Quản lý bán hàng online - offline
- Quản lý đào tạo, học viên, nhân viên
- Quản lý đặt sân, thông báo lịch hẹn
- Quản lý khóa học, lớp học
- Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị