Tăng 200% hiệu quả kinh doanh với
HỆ THỐNG CRM
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN
Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung
Marketing Automation
Chăm sóc khách hàng đa kênh
Trợ lý giao việc, nhắc việc tự động
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Quản lý khách hàng rời rạc
Dữ liệu khách hàng đang quản lý trên các nền tảng khác nhau, không tập trung, không có lịch sử chăm sóc khách hàng.
Dữ liệu khách hàng nhân viên quản lý, nên doanh nghiệp phụ thuộc hoàn toàn vào đội ngũ kinh doanh.
Chi phí marketing cao
Các chiến dịch marketing rời rạc, không tập trung, không có số liệu để đo lường hiệu quả của khách hàng, nên chi phí triển khai cao.
Không có các công cụ chăm sóc khách hàng cũ, nên không khai thác được các tập khách hàng cũ.
Thiếu quy trình hoạt động
Thiếu quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, không kiểm soát được tình trạng của khách hàng.
Việc chăm sóc khách hàng và bán hàng thủ công, không có hệ thống quản lý giao việc, nhắc việc, hay chăm sóc khách hàng tự động, làm mất khách hàng.
Thiếu tổng hợp báo cáo
Tổng hợp báo cáo rời rạc từ nhiều nguồn không đồng nhất về dữ liệu, nên thông tin không chính xác, không hỗ trợ việc ra quyết định.
Không thừa kế được dữ liệu chăm sóc khách hàng làm tăng chi phí quản lý, vận hành.
GIẢI PHÁP CRM MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP
Quản lý khách hàng
Quản lý data khách hàng trên một nền tảng, phân loại đa chiều khách hàng, cho phép phân nhóm, phân loại, tìm kiếm, chăm sóc khách hàng dễ dàng, nhanh chóng. Lưu trữ lịch sử và hành vi khách hàng để khai thác triệt để dữ liệu.
Tích hợp CSKH đa kênh
Tích hợp khách hàng trên mọi kênh từ Thoại, email, zalo, sms marketing, thông báo tương tác theo thời gian thực, đánh giá hiệu quả của việc tiếp cận, xác định thời điểm và kênh giao tiếp tốt nhất.
Lên lịch công việc tự động
Xây dựng một quy trình làm việc chuẩn, hệ thống tự động nhắc việc, thông báo công việc cho nhân viên và khách hàng. Đánh giá hiệu suất công việc, đảm bảo quản lý công việc hiệu quả.
Marketing Automation
Nền tảng để tự động hóa các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng, qua nhiều kênh khách hàng.
Hỗ trợ bán hàng
Thiết lập nhiều đội ngũ bán hàng theo lĩnh vực, khu vực. Thiết lập KPI đội nhóm và nhân viên. Tự động hóa quy trình bán hàng, thiết lập báo giá, đơn hàng, hợp đồng.
Hệ thống website, landing page
Tích hợp hệ thống website TMĐT, landing page, dễ dàng triển khai các chiến dịch marketing, các chương trình marketing, đo lường chính xác dịch vụ.
Hàng trăm doanh nghiệp đã phát triển tốt việc chăm sóc khách hàng nhờ hệ thống CRM
Chi phí chỉ từ 1 triệu/tháng, không giới hạn user.
HỆ THỐNG CRM CỦA CHÚNG TÔI
Chăm sóc khách hàng toàn diện
Thiết lập hành trình khách hàng trực quan, quản lý dễ dàng
Tích hợp các giải pháp marketing đa kênh từ: website, Google Ads, Zalo, Facebook, Email marketing, SMS marketing.
Tự động hóa quy trình bán hàng, và chăm sóc khách hàng.
Lên việc và nhắc việc tự động cho nhân viên, cho khách hàng, tiết kiệm thời gian.
Dễ dàng tuỳ chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Báo cáo nhanh, hỗ trợ ra quyết định.
Tích hợp hệ thống quản lý bán hàng
Quản lý giai đoạn bán hàng, quản lý xuyên suốt quy trình bán hàng từ giai đoạn tiếp cận, tư vấn, gửi báo giá, chốt đơn.
Quản lý hệ thống sản phẩm, lập hóa đơn bán hàng, theo dõi trạng thái đơn hàng, thanh toán
Tích hợp quản lý kho hàng, tồn kho. Báo cáo bán hàng tồn kho theo thời gian thực
Tích hợp website TMĐT, Landing page không giới hạn
Tích hợp sẵn hệ thống website TMĐT dễ dàng phát triển việc bán hàng
Tích hợp nền tảng tạo Landing kéo thả. Dễ dàng tạo các chiến dịch marketing
Kho giao diện cho các chiến dịch email, zalo marketing,sms marketing
Tích hợp với các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, Telegram dễ dàng quản lý nguồn khách hàng.
Tích hợp các công cụ Marketing
Zalo Marketing: tích hợp với Zalo OA, lập chiến dịch quảng cáo ZNS, thu thập lead khách hàng từ chiến dịch quảng cáo của Zalo
Email marketing: lập chiến dịch email marketing, lên lịch tự động, tự động gửi các thông điệp CSKH
Automation marketing: Lập các chiến dịch và tự động chăm sóc khách hàng theo kịch bản và hành vi của khách hàng.
SMS/Voice marketing: tiếp cận khách hàng mọi thời điểm thông qua mobile marketing.
Tích hợp giải pháp bán hàng: Affiliate Marketing
Tích hợp giải pháp affiliate marketing.
Quản lý đội ngũ cộng tác viên, theo dõi hiệu quả bán hàng của cộng tác viên.
Phân bổ khách hàng cho cộng tác viên quản lý và chăm sóc.
Phát triển đại lý bán hàng dễ dàng.
Báo cáo và phân tích theo thời gian thực
Báo cáo tổng quan về tiến độ, kết quả công việc của đội bán hàng.
Thiết lập KPI, quy trình làm việc cho đội nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Lưu trữ lịch sử trao đổi và chăm sóc khách hàng của mọi nhân viên.
Bám sát tiến độ và quá trình trao đổi CSKH của nhân viên.
Nhận ngay tư vấn miễn phí quy trình chăm sóc khách hàng với
Hệ thống CRM quản lý khách hàng toàn diện giá chỉ từ 1 triệu/tháng
Giải pháp CRM tại CloudMedia thúc đẩy cho công ty bạn chiếm một vị thế tốt hơn.
LỢI ÍCH CHO DOANH NGHIỆP
KHI TRIỂN KHAI PHẦN MỀM CRM
Chuyển đổi số doanh nghiệp: tự động hoá, chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh: Hệ thống vận hành trên một nền tảng đồng nhất, và tự động nên tiết kiệm được chi phí và nhân sự, nâng cao hiệu quả.
Tăng giá trị doanh nghiệp: Việc chuyển đổi số, quản lý khách hàng và chuẩn hóa các quy trình vận hành sẽ mang lại giá trị lớn cho doanh nghiệp.
Dễ dàng ra quyết định: Hệ thống quản lý tập trung, lịch sử hoạt động của khách hàng, báo cáo tường minh theo thời gian thực cho phép doanh nghiệp dễ dàng đưa ra quyết định trong việc mở rộng kinh doanh hay thu gọn hệ thống.
Mở rộng kinh doanh dễ dàng: Với hệ thống nền tích hợp toàn diện dễ dàng hỗ trợ việc phát triển mà mở rộng không giới hạn, tăng lới thế cạnh tranh.
Giảm thiểu chi phí vận hành: Hệ thống tự động, thời gian thực, giao việc tường minh giúp doanh nghiệp sẽ giải thiểu được chi phí vận hành, nhân sự.
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Nhận thông tin, demo sản phẩm
Dùng thử hệ thống 15 ngày
Tư vấn quy trình, xây dựng quy trình
Thiết lập và cấu hình hệ thống
Hướng dẫn, đào tạo sử dụng
Bàn giao, hỗ trợ hoạt động
ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
TRẢI NGHIỆM NGAY PHẦN MỀM TẠI ERP CLOUDMEDIA 15 NGÀY MIỄN PHÍ
Khởi tạo nhanh chóng
Giao diện thân thiện và quy trình sử dụng thuận tiện, giúp bạn bắt đầu nhanh chóng và không gặp rắc rối.
Giải pháp thực tế
Phần mềm cung cấp công cụ tiên tiến để tối ưu hóa quản lý tài nguyên doanh nghiệp.
Tư vấn chuyên sâu
Bạn nhận được sự hỗ trợ và tư vấn để tận dụng tối đa tính năng phần mềm cho nhu cầu cụ thể của bạn.
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
ERP CloudMedia cam kết cung cấp hỗ trợ sau khi trải nghiệm, đảm bảo bạn sử dụng phần mềm một cách hiệu quả.