QUẢN LÝ
CHI PHÍ
TRỰC TUYẾN
Dễ dàng quản lý chi phí doanh nghiệp
Giúp bạn quản lý có hệ thống mọi khoản chi phí và chào tạm biệt các hóa đơn giấy!
VÌ SAO DOANH NGHIỆP NÊN CÓ PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHI PHÍ?
Phần mềm quản lý chi phí đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích như:
Mọi thứ ở tại một nơi.
Tải lên tất cả các hóa đơn trực tiếp vào hồ sơ chi phí.
Có một cái nhìn tổng quan rõ ràng về chi tiêu của nhóm.
Mọi người đều được tham gia để tiết kiệm thời gian.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHI PHÍ
CloudMedia cung cấp giải pháp phần mềm quản lý chi phí cho doanh nghiệp với một số module nổi bật sau đây
Ghi chép
Yêu cầu duyệt chi: Dễ dàng gửi yêu cầu duyệt chi: từ phiên bản máy để bàn, từ ứng dụng di động hoặc bằng cách đơn giản là gửi ảnh biên lai tới một bí danh email được thiết lập.Thêm bình luận: Viết ghi chú vào hồ sơ chi phí để thêm thông tin cho người xem xét.
Kiểm tra trạng thái: Có cái nhìn tổng quan rõ ràng về trạng thái của mọi chi phí cùng lúc hoặc riêng lẻ.
Báo cáo chi phí: Nhóm các chi phí tương tự trong một báo cáo chi phí và đẩy nhanh quá trình phê duyệt bằng cách duyệt mọi chi phí bằng một cú nhấp chuột.
Quản lý
Xem xét hồ sơ chi phí: Xem xét các ghi chú của nhân viên để hoàn thành, xác nhận hoặc từ chối chi phí. Thêm bình luận khi từ chối để giải thích cho nhân viên.
Tích hợp hoạt động kế toán: Ngay khi được phê duyệt, bút toán chi phí sẽ được đăng và đối chiếu.
So sánh chi phí và biên lai: Cloudmedia hiển thị một bản xem trước biên lai cạnh yêu cầu chi phí để tạo điều kiện thực hiện quy trình phê duyệt chi phí.
Xuất lại hóa đơn chi phí: Dễ dàng xuất hóa đơn chi phí của bạn cho khách hàng.
Để doanh nghiệp của bạn có hệ thống quản lí chi phí tốt nhất
Liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn giải pháp miễn phí!
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHI PHÍ
Quản lý chi phí theo mỗi nhóm
Quản lý có thể dễ dàng theo dõi hồ sơ chi phí trong toàn bộ nhóm để giám sát chi phí và đảm bảo họ đạt được mục tiêu mà không vượt quá ngân sách.
Không còn mất hóa đơn
Nhân viên có thể dễ dàng đính kèm các bản sao biên lai trực tiếp tới hồ sơ chi phí để tránh thất lạc. Thêm các tài liệu đính kèm ngay bằng cách dùng thiết bị di động chụp ảnh biên lai và gửi tới một địa chỉ email được chỉ định. Tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả bằng cách lưu giữ bản ghi rõ ràng và đầy đủ mọi chi phí.
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHI PHÍ
Tiết kiệm thời gian báo cáo chi phí
Quản lý chi tiêu hàng ngày của nhân viên chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Cho dù đó là chi phí đi lại, vật tư văn phòng hoặc bất kỳ chi tiêu nào của nhân viên, hãy truy cập tất cả biên lai và đơn đề xuất chi phí từ bảng điều khiển chi phí của bạn. Tạo, xác thực hoặc từ chối những chi phí này chỉ bằng một cú nhấp chuột. Không cần tải xuống một phần mềm chuyên dụng để duy trì hồ sơ chi phí - mọi thứ đều có thể được thực hiện trực tiếp thông qua ứng dụng.
Xem ngay bảng giá dịch vụ phần mềm ERP
CloudMedia ưu đãi đến khách hàng trải nghiệm dùng thử 15 ngày miễn phí!
CHIA SẺ CÔNG VIỆC GIỮA CÁC PHÒNG BAN
NHÂN VIÊN
Dự thảo chi phí, thêm ghi chú và tải biên lai lên hồ sơ chi phí.
QUẢN LÝ
Xác nhận hoặc từ chối chi phí trong một cú nhấp chuột. Thêm ý kiến, chỉnh sửa hồ sơ hoặc yêu cầu thêm thông tin.
KẾ TOÁN
Ghi lại chi phí của công ty và nhân viên, thêm vào sổ sách và xử lý thanh toán và hóa đơn.
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
1. Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng 24/7.
2. Đào tạo, cung cấp tài liệu, hướng dẫn sử dụng miễn phí.
3. Hỗ trợ xử lý lỗi trong quá trình sử dụng.
4. Chuyển giao toàn bộ hệ thống sau khi thiết lập hoàn tất.
5. Không tiết lộ thông tin, dữ liệu hay khai thác tài khoản của khách hàng dưới mọi hình thức.
6. Bảo hành, hỗ trợ và nâng cấp trọn đời.