Liên hệ ngay:+84 852 520 242  info@cloudmedia.vn

ĐẶT CUỘC HẸN TRỰC TUYẾN THẬT DỄ VỚI ỨNG DỤNG CUỘC HẸN


 Quản lý cuộc họp trực tuyến 

 Tự động hoá quy trình lập cuộc hẹn 

Liên hệ ngay 

ỨNG DỤNG CUỘC HẸN MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP:


 Lập lịch làm việc dễ dàng:  Hệ thống tự đặt chỗ hoạt động trực tuyến 24/7.

Kiểm soát hoàn toàn lịch trình của bạn:  Chỉ hiển thị lịch trống thực tế. Không còn đặt hẹn sau giờ hành chính hoặc trùng lịch hẹn.

Cho phép đặt lại lịch  và giảm tỷ lệ vắng mặt: Giảm thiểu sự bất tiện và tăng năng suất làm việc cho nhân viên.

Tùy chỉnh mẫu lịch hẹn:  Luôn chuẩn bị kỹ lưỡng và cung cấp dịch vụ chất lượng cao.

lên và quản lý lịch họp thật dễ dàng

Liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn giải pháp miễn phí!

GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CUỘC HẸN CỦA CLOUDMEDIA


CloudMedia cung cấp giải pháp phần mềm quản lý cuộc hẹn cho những doanh nghiệp, bao gồm các tính năng:

Tiết kiệm thời gian

 Sắp xếp lịch trực tuyến: Hãy để khách hàng của bạn lên lịch cuộc họp chỉ trong vài cú nhấp chuột, dựa trên lịch trống của họ.

Chia sẻ dễ dàng: Tùy chỉnh liên kết cuộc họp và chia sẻ qua email, trên mạng xã hội hoặc thông qua trang web.

 SMS/Email nhắc nhở: Tự động gửi lời nhắc bằng email và/hoặc SMS để tránh trường hợp không đến.

Kết nối với khách hàng tiềm năng

 Loại cuộc hẹn cá nhân: Tạo liên kết cuộc họp cá nhân và để khách hàng tiềm năng chọn theo lịch trống.

Quản lý giờ hẹn: Cho phép khách hàng lên lịch cho các cuộc họp dựa trên việc ưu tiên và lịch trống của bạn.

 Đồng bộ với lịch của bạn: Tự động đồng bộ với các ứng dụng lịch khác.


Đầy đủ tính năng

 Đa múi giờ: Lên lịch cuộc họp trên các múi giờ khác nhau và để nền tảng chuyển đổi giờ cho bạn.

 Có thể tùy chỉnh: Tùy chỉnh các trang đặt lịch hẹn, tùy chọn thiết lập như hủy bỏ hoặc sắp xếp lại thời hạn chót,... 

Bán hàng

 Mẫu đánh giá chất lượng: Đánh giá chất lượng khách hàng tiềm năng hiệu quả bằng các câu hỏi tự thiết kế trong quá trình đặt lịch hẹn.

 Đội ngũ bán hàng: Chỉ định các cuộc họp cho người phù hợp dựa trên ngôn ngữ, loại yêu cầu và thời gian rảnh.

ĐIỂM NỔI BẬT VỀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CUỘC HẸN CỦA CLOUDMEDIA


Phần mềm quản lý cuộc hẹn khách hàng mang lại cho doanh nghiệp quy trình công nghệ hóa trong khâu quản lý,
nhầm nâng cao hiệu quả trong kinh doanh và chuyên nghiệp hơn với các lợi thế

Lập lịch làm việc dễ dàng


Cho phép khách hàng tự đặt lịch hẹn vào một khung giờ thuận tiện cho họ (ngay cả ngoài giờ làm việc!) ngay trong lịch của bạn. Gắn các liên kết cuộc họp trên trang web, trong chữ ký email của bạn hoặc thông qua các phương tiện xã hội để cập nhật lịch hẹn mà không hề tốn công sức.

Kiểm soát hoàn toàn lịch trình của bạn

Đ ặt giờ làm việc của bạn từng ngày và tùy chỉnh các khoảng thời gian để có sự linh hoạt tối đa. Đồng bộ hóa lịch trình của bạn với Google Calendar để chặn lịch trống ngay theo thời gian thực khi một sự kiện được tạo.

Cho phép đặt lại lịch

và giảm tỷ lệ vắng mặt

G ửi nhắc nhở tự động bằng email/SMS để đảm bảo rằng khách hàng sẽ không quên lịch hẹn. Cho phép họ thêm cuộc họp vào lịch bằng một cú nhấp chuột. Nếu họ không thể đến được, họ vẫn có thể lên lịch lại tùy theo thời gian trống của bạn!

Tùy chỉnh mẫu lịch hẹn


Điều chỉnh nội dung trong mẫu thông tin dựa trên nhu cầu kinh doanh và thu thập mọi điều cần biết về khách hàng tiềm năng trước khi gặp mặt ngay từ hộp thư.


Xem ngay bảng giá dịch vụ phần mềm ERP

CloudMedia ưu đãi đến khách hàng trải nghiệm dùng thử 15 ngày miễn phí! 

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI


Bước 1

Cloudmedia tư vấn tổng quan về giải pháp cho doanh nghiệp

Bước 2

Tạo hệ thống demo cho doanh nghiệp trải nghiệm dùng thử phần mềm.

Bước 3

Kiểm tra các chức năng, tối ưu lại hệ thống theo yêu cầu của doanh nghiệp

Bước 4

Đăng ký gói dịch vụ đào tạo từ chuyên gia, thiết lập chức năng hệ thống.

Bước 5

Hỗ trợ theo dõi quá trình sử dụng hệ thống, giúp doanh nghiệp nắm bắt hết chức năng của phần mềm, xác định yêu cầu cần phát triển.

Bước 6

Thu thập lại yêu cầu đề xuất từ doanh nghiệp. Tiến hành phân tích, khảo sát, báo giá chi phí cần hiệu chỉnh theo yêu cầu.

Bước 7

Triển khai hiệu chỉnh các chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Bước 8

Nghiệm thu và ban giao chức năng hiệu chỉnh.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI


1. Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng 24/7.

2. Đào tạo, cung cấp tài liệu, hướng dẫn sử dụng miễn phí.

3. Hỗ trợ xử lý lỗi trong quá trình sử dụng.

4. Chuyển giao toàn bộ hệ thống sau khi thiết lập hoàn tất.

5. Không tiết lộ thông tin, dữ liệu hay khai thác tài khoản của khách hàng dưới mọi hình thức.

6. Bảo hành, hỗ trợ và nâng cấp trọn đời.