0852 520 242
Tư vấn
Chat ngay
Liên hệ chúng tôi+84 852 520 242  info@cloudmedia.vn


Cách chọn phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp

Cách chọn phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp

Hiện nay có rất nhiều phần mềm chăm sóc khách hàng trên thị trường. Vậy phần mềm chăm sóc và quản lý khách hàng nào là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn? Để trả lời câu hỏi đó, trước tiên bạn nên bắt đầu với một câu hỏi khác.

“Trải nghiệm mà tôi muốn khách hàng của mình có, khi họ cần sự trợ giúp của tôi là gì?”

Bằng cách trả lời câu hỏi đó, bạn sẽ tim được cho mình một số công cụ để chọn sản phẩm phù hợp hoặc kết hợp các sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số hướng dẫn hữu ích về lựa chọn phần mềm chăm sóc khách hàng.

Các bước lựa chọn phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp với doanh nghiệp

Bước 1: Hiểu công việc bạn đang cố gắng làm. 

Bạn đang xây dựng trải nghiệm dịch vụ cầm tay, cảm ứng cao cho một nhóm được chọn hoặc dịch vụ bán lẻ số lượng lớn, doanh thu nhanh? Các công cụ khác nhau phù hợp với các môi trường khác nhau.

Bước 2: Đánh giá nguồn lực của bạn. 

Nếu bạn là một nhóm gồm một hoặc hai người, bạn không thể xem tất cả các kênh hỗ trợ cả ngày. Và nếu bạn có một ngân sách hạn chế, không có ích gì khi xem xét các hệ thống đắt tiền hơn.

Bước 3: Lọc danh sách các tùy chọn khả thi. 

Biết những gì bạn phải làm và những gì bạn muốn hoàn thành, hãy thu hẹp các danh mục phần mềm chăm sóc khách hàng có khả năng nhất mà bạn sẽ sử dụng. Có lẽ bạn muốn một hộp thư đến được chia sẻ, một cơ sở kiến thức và trò chuyện trực tiếp?

Bước 4: Hiểu các tính năng “phải có”. 

Hệ thống này có hoàn toàn phải tích hợp với một công cụ hiện có không? Hay có một hệ thống nhắn tin là cần thiết? Điều đó sẽ giúp bạn thu hẹp các lựa chọn của mình.

Bước 5: Tạo một danh sách chọn lọc. 

Sử dụng các tính năng, bài đánh giá, đề xuất cần có đó và các nguồn thông tin chi tiết khác, hãy chọn một số tùy chọn hàng đầu của bạn.

Bước 6: Đánh giá mục yêu thích của bạn. 

Giờ đây, bạn có thể đi sâu vào một số lựa chọn hàng đầu của mình, có thể là thử dịch vụ khách hàng của họ và nói chuyện với khách hàng hiện tại.

Bước 7: Thời gian dùng thử! 

Sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng là cách tốt nhất để biết liệu nó có phù hợp với bạn hay không. Tất cả các danh sách kiểm tra tính năng và bản sao tiếp thị trên thế giới sẽ không thay thế trải nghiệm sử dụng phần mềm trong thiết lập của bạn để cung cấp dịch vụ.


5 giá trị nổi bật chỉ có ở phần mềm chăm sóc khách hàng CloudMedia

Điểm chung của các phần mềm chăm sóc khách hàng là chủ yếu tập trung quản lý thông tin khách hàng. Tuy nhiên, phần mềm chăm sóc khách hàng CloudMedia còn tích hợp thêm các phần mềm khác, không chỉ giúp khách hàng hài lòng với chăm sóc mà còn tạo ra quy trình chuẩn giúp chủ doanh nghiệp quản lý hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí. Sau đây là điểm nổi bật của phần mềm CloudMedia.

Hệ thống nhắn tin và trò chuyện đã là một dịch vụ quan trọng của khách hàng trong nhiều năm, trong khi tính năng nhắn tin đã trở nên nổi bật hơn gần đây. Ứng dụng chăm sóc và quản lý khách hàng CloudlMedia có thể gửi tin nhắn qua Mail, SMS cho khách hàng mà không cần vào gmail hay điện thoại. Tích hợp Email Marketing và SMS Marketing thuận lợi cho việc mail, tin nhắn khuyến mãi, thông báo,…theo cách tự động đến khách hàng làm tăng sự hài lòng của họ với doanh nghiệp. 

Tích hợp Social Marketing: những bài post có thể đăng cùng 1 lúc trên các kênh như Facebook, Twister, Likein bên cạnh đó còn hỗ trợ trả lời bình luận của khách hàng trực tiếp trên hệ thống mà không cần vào các trang mạng xã hội để đăng trực tiếp. 

Đồng bộ dữ liệu khách hàng: dù doanh nghiệp có bán sản phẩm dịch vụ ở các kênh thương mại điện tử, website hay mạng xã hội thì tất cả các thông tin của khách hàng sẽ tập trung vào hệ thống chăm sóc và quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp có chiến lược phù hợp và quản trị thông tin một các chuyên nghiệp.

Hệ thống cuộc họp ảo: bây giờ các doanh nghiệp sẽ không cần phải dùng Zoom vì phần mềm của chúng tôi đã hỗ trợ các hệ thống tạo các phòng họp ảo với đối tác, khách hàng hay họp nội bộ, vừa giúp bảo mật thông tin tuyệt đối cũng như dễ dàng ghi chú các thông tin trong cuộc họp.

Tích hợp Website: khi đã sử dụng phần mềm chăm sóc và quản lý khách hàng của CloudMedia, doanh nghiệp không cần phải mua nền tảng website trên Sapo, Haravan,.. vì tại CloudMedia sẽ tích hợp được cả website tạo sự đồng nhất trong quản trị doanh nghiệp.

Ngoài ra phần mềm của CloudMedia có còn thể tích hợp các phần mềm chuyên biệt khác như: phần mềm quản lý tài chính, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý hàng hóa sản xuất,…


Hãy nhớ rằng phục vụ khách hàng là mục tiêu

Tìm ra công cụ dịch vụ khách hàng nào phục vụ bạn tốt nhất - và nhóm của bạn - có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Bạn cần tìm một công cụ đáp ứng nhu cầu trước mắt của mình và đủ linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu trong tương lai, tất cả trong khi vẫn nằm trong phạm vi ngân sách.

Mặc dù việc đưa ra lựa chọn có vẻ hơi khó khăn, nhưng kết thúc bằng công cụ sai, khách hàng không hài lòng và các thành viên trong nhóm thất vọng còn tồi tệ hơn nhiều. Vì vậy, hãy dành thời gian, suy nghĩ kỹ càng, cân nhắc các lựa chọn của bạn và đưa ra quyết định sáng suốt nhất có thể.

Bất kể bạn chọn phần mềm nào, dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng mới là điều quan trọng. Đừng để việc tìm kiếm “phần mềm dịch vụ khách hàng hoàn hảo” ngăn bạn xác định và cung cấp trải nghiệm dịch vụ sẽ giữ chân những khách hàng đó quay lại.

Đặc biệt, khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng tại CloudMedia, các doanh nghiệp sẽ được sở hữu một phần mềm theo quy trình chuẩn, hệ thống hiện tại của công ty. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo các doanh nghiệp sử dụng phần mềm miễn phí. 

Để tăng tính trải nghiệm của khách hàng, CloudMedia đang có chương trình trải nghiệm 15 ngày sử dụng phần mềm chăm sóc và quản lý khách hàng dưới sự hướng dẫn của đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Xem thêm chi tiết tại: Chuyển đổi số doanh nghiệp

Hoặc nhấn vào nút “ĐĂNG KÝ” để được tư vấn.

Đăng ký

 

Share this post


Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động