Phần mềm quản lý cửa hàng - Odoo Retail POS

26 tháng 1, 2022 by

PHẦN MỀM POS BÁN LẺ TỐT NHẤT  

Hãy để khách hàng của bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất từ cửa hàng bán lẻ trực tuyến của bạn. Việc tích hợp phần mềm quản lý bán lẻ Odoo của chúng tôi vào cửa hàng bán lẻ của bán sẽ tối ưu hoá quy trình thanh toán và tỷ lệ bỏ giỏ hàng không cần thiết. 

Phần mềm giải pháp quản lý bán lẻ của CloudMedia ERP được thiết kế để đơn giản hoá thao tác thanh toán và giao dịch nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với hệ thống công nghệ thông minh cho phép các nhà bán lẻ thu thập dữ liệu từ thời gian thực. Tích hợp hệ thống quản lý bán lẻ và đưa ra quyết định dựa trên hình thức mua hàng của khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể tuỳ chỉnh giải pháp POS Odoo phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

Các tính năng nâng cao của Phần mềm POS bán lẻ Odoo

1. Quản lý các chương trình khách hàng thân thiết

Cung cấp chương trình khách hàng thân thiết để tăng tỷ lệ tương tác của khách hàng. Đưa ra các quy tắc quy đổi điểm khách hàng thân thiết và theo dõi tất cả điểm khách hàng đã tích luỹ được.

2. Tương thích với tất cả thiết bị

Phần mềm quản lý bán lẻ Odoo mà CloudMedia thiết kế tương thích với tất cả mọi màn hình và thiết bị. Thuận tiện cho việc quản lý cửa hàng bán lẻ của bạn mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể truy cập phần mềm trên hệ thống Windows, iOS, Android, MacOS và máy tính bảng.

3. Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán

Bất kỳ phương thức thanh toán nào khi bạn sử dụng để giao dịch trực tuyến đều dễ dàng và mượt mà hơn. Cho phép khách hàng của bạn thực hiện thanh toán thông qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ngân hàng trực tuyến, ví điện tử và tất cả phương thức thanh toán đều đảm bảo sự an toàn và nhanh chóng.

4. Tìm kiếm sản phẩm dễ dàng

Cập nhập thông tin về bất kỳ sản phẩm nào trong khi tất cả sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nhằm để khách hàng của bạn tận hưởng trải nghiệm trên web và không gặp bất kỳ trở ngại nào trên cửa hàng trực tuyến của bạn. Hệ thống sẽ tự thu thập dữ liệu về sản phẩm khi thực hiện hiện thao tác quét và sắp xếp chúng một các hợp lý.

5. Xử lý nhiều đơn đặt hàng cùng lúc

Theo dõi nhiều đơn đặt hàng và hoàn thành đơn đặt hàng của khách hàng một cách hiệu quả. Quản lý mọi đơn hàng chỉ bằng những cú nhấp chuột đơn giản và đảm bảo giao hàng đúng hẹn để đem lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.

6. Hoạt động ngoại tuyến & trực tuyến

Không cần phải lo lắng về kết nối Internet của bạn không ổn định. Tất cả các giao dịch, đơn đặt hàng và các cập nhập khác được tự đồng bộ hoá với hệ thống ngay sau khi hệ thống kết nối lại được với Internet. Bạn chỉ cần kết nối Internet trong quá trình thiết lập, nhưng sau khi được cài đặt, hệ thống sẽ thực thi tất cả các tác vụ hoạt động cả ngoại tuyến và trực tuyến.

LIÊN HỆ DÙNG THỬ NGAY


 

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa