Giới thiệu nhà hàng Ẩm Thực 81
Vấn đề nhà hàng Ẩm Thực 81 đang gặp phải
1. Quản lý đặt chỗ và đơn đặt hàng:
Nhà hàng thường có dịch vụ đặt bàn trước để đáp ứng nhu cầu các dịp lễ tránh tình trạng hết bàn. Nếu không có hệ thống thông minh, nhà hàng sẽ phải tự ghi chép giấy vừa mất thời gian vừa có nguy cơ sót đơn đặt. Còn đối với dịch vụ mua mang đi, nếu theo kiểu truyền thống, khách hàng phải gọi điện trực tiếp cho nhà hàng khiến trải nghiệm mua hàng bị ảnh hưởng và mất thời gian cho nhân viên tiếp tân vì không thể tiếp nhiều khách cùng một lúc.
2. Quản lý tài chính:
Nhà hàng cần phải quản lý tài chính để đảm bảo chi phí mua nguyên liệu, vật tư, lương nhân viên và các khoản chi phí khác. Nếu quản lý tài chính theo cách truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian, đôi khi sẽ bị sai sót làm ảnh hưởng các nguồn chi tiêu khác.
3. Quản lý khách hàng
Danh sách thông tin khách hàng rất quan trọng đối với nhà hàng vì từ các thông tin đó nhà hàng có thể tạo ra các chương trình khuyến mãi tri ân.Nếu quản lý thông tin theo cách ghi chép truyền thống sẽ xảy ra thất lạc, thông tin dễ bị đánh cắp khiến việc CSKH không hiệu quả, ảnh hưởng đến doanh thu.
4. Quản lý kho hàng
Việc đảm bảo có đủ nguyên liệu và vật tư để phục vụ nhà hàng rất quan trọng. Tuy nhiên, vì có quá nhiều loại nguyên liệu và vật tư khác nhau, nên việc quản lý trở nên khó khăn hơn và tốn nhiều nguồn lực hơn.
Hệ thống ERP
CloudMedia đã xây dựng hệ thống website Ẩm Thực 81 với các tính năng tiện ích như:
Trang giới thiệu nhà hàng
Menu
Dịch vụ đặt món ăn
Dịch vụ đặt bàn
Trang tin tức và sự kiện
Ngoài ra, CloudMedia còn cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP) giúp đồng bộ hoá hệ thống:
Quản lý bán hàng
Quản lý đặt bàn
Hệ thống POS
Kết quả đạt được
Với những lợi ích mà hệ thống ERP Odoo mang lại, Ẩm Thực 81 đã quản lý bán hàng hiệu quả hơn với tính năng POS tích hợp với máy bán hàng. Giúp theo dõi giao dịch, lưu trữ và báo cáo hoạt động bán hàng.
Hệ thống sẽ tự động chuyển yêu cầu đặt bàn đến nhà hàng. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho chủ nhà hàng khi vận hành hệ thống. Tăng 60% doanh thu sau khi sử dụng tính năng này.
Hệ thống quản lý khách hàng, giúp Ẩm Thực 81 lưu trữ thông tin hiệu quả và bảo mật. Với chức năng nhắc nhở ngày sinh nhật, nhà hàng dễ dàng lên các chương trình khuyến mãi, tri ân dành khách hàng có sinh nhật trong tháng. Tăng 70% khách hàng quay trở lại, giúp nhà hàng có thêm 30% lượng khách hàng thân thiết.