Hướng dẫn sử dụng SMS MARKETING trong Odoo

29 tháng 11, 2021 by

1/ Chức năng chính

-       Hỗ trợ các chiến dịch Marketing

-       Gửi Email/SMS giới thiệu dịch vụ, lời nhắn,.. tự động với giao diện có sẵn.

-       Theo dõi các Email đã gửi, đã mở, đã click chuột, thư bị từ chối và thư khách hàng đã phản hồi.

-       Có bộ lọc để chọn tệp khách hàng gửi thông tin phù hợp theo giai đoạn chăm sóc khách hàng, theo công việc, sở thích,…


2/ Hướng dẫn sử dụng

Đối với SMS : tích hợp thêm nền tảng gửi tin nhắn từ các nhà mạng, giá cước cho 1 tin nhắn sẽ tính theo giá của các nhà mạng Mobifone, Viettel, VNPT ... (Chính sách giá gói cước và số lượng tin nhắn sẽ do các nhà mạng quyết định)

SMS Marketing

Phần 1: Nhập dữ liệu

Đây là giao diện chính của SMS Marketing


Các bước nhập liệu tương tự như phần hướng dẫn ở Email Marketing

Nếu bạn đã tạo danh sách mail có kèm số điện thoại của khách hàng ở phần Email Marketing, thì lần này bạn chỉ cần nhấn Tạo.


Phần 2: Gửi SMS

Chọn Tạo

Nhập tiêu đề, nội dung tin nhắn và chọn thời gian gửi tin


Phần 3: Theo dõi các SMS đã gửi

Chọn 1 SMS mà bạn muốn xem báo cáo ở cột Đã gửi và xem các chỉ số.



Vậy là bạn đã biết cách sử dụng SMS marketing của Odoo rồi đấy. Thật đơn giản phải không nào?
Hãy liên hệ với CloudMedia ngay để được chúng tôi hướng dẫn và tư vấn thêm nhiều những tính năng độc đáo như: gửi tin chúc mừng sinh nhật tự động cho từng khách hàng theo ngày,....



  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa