Tại sao Doanh nghiệp nên chọn Odoo ERP cho doanh nghiệp mình

9 tháng 11, 2022 by

Odoo là phần mềm mã nguồn mở có nhiều tính năng có lợi cho sự vận hành trơn tru của doanh nghiệp. Odoo ERP cung cấp hỗ trợ người dùng trong tất cả các hoạt động của một doanh nghiệp. Hợp lý hóa các hoạt động giúp doanh nghiệp phát triển và thành công.

Trong blog này, chúng ta có thể điểm qua những lý do để chọn Odoo cho doanh nghiệp của bạn?

Mã nguồn mở

Odoo là phần mềm mã nguồn mở. Điều này làm cho Odoo trở thành một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp vì không liên quan đến phí cấp phép. Odoo có hai phiên bản - phiên bản dành cho cộng đồng và phiên bản dành cho doanh nghiệp. Phiên bản cộng đồng miễn phí và phiên bản doanh nghiệp, phiên bản nâng cao cũng tiết kiệm chi phí do sử dụng mã nguồn mở. Phần mềm nguồn mở cho phép tùy chỉnh và tích hợp với các ứng dụng khác. Sửa lỗi và quản lý lỗi tốt hơn trong các ứng dụng này vì một số lượng lớn các nhà phát triển cộng đồng làm việc liên tục trên phần mềm để khắc phục sự cố và cải thiện sản phẩm.

Hiệu quả về chi phí

Odoo, như đã đề cập trước đó có hai phiên bản - phiên bản cộng đồng và phiên bản doanh nghiệp. Odoo Community là phiên bản hoàn toàn miễn phí, bất kỳ ai cũng có thể tải xuống và sử dụng. Điều này giúp người dùng sử dụng nền tảng ERP mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Đồng thời, Odoo Enterprise là một phần mềm hỗ trợ có giá có thể được truy cập với sự trợ giúp của các công ty triển khai Odoo. Giá của Odoo Enterprise cũng thấp hơn và cung cấp hỗ trợ hiệu quả về chi phí. Một liên doanh kinh doanh có thể chọn ứng dụng dựa trên nhu cầu của họ và điều này giúp giảm giá. 

Linh hoạt

Odoo giúp sử dụng giải pháp phần mềm được thiết kế riêng phù hợp nhất với yêu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. Người dùng có thể chọn các tính năng được tích hợp để có được trải nghiệm cá nhân khi sử dụng phần mềm. Các công ty triển khai Odoo cũng cung cấp hỗ trợ tùy chỉnh cho khách hàng.

Hội nhập

Odoo có nhiều mô-đun và việc tích hợp các mô-đun này có thể để cải thiện trải nghiệm của doanh nghiệp. Tích hợp giúp người dùng quản lý bán hàng và mua hàng, CRM và nhân sự, và nhiều mô-đun khác với nhau. Điều này giúp tích hợp các bộ phận khác nhau và đồng bộ hóa công việc chung tại tổ chức.

Nhiều tính năng

Odoo đã phát triển nhiều mô-đun để hỗ trợ các hoạt động khác nhau

Kho hàng

Kế toán

Hóa đơn

Bán hàng

CRM

Nhân sự

Tuyển dụng

Thương mại điện tử

Phát triển

Odoo phát hành các phiên bản mới hàng năm, mang lại lợi ích cho người dùng của Cộng đồng Odoo cũng như Odoo Enterprise. Điều này giúp doanh nghiệp cập nhật dịch vụ phần mềm của họ dựa trên yêu cầu của thị trường. Việc nâng cao ERP có thể được hoàn thành với sự trợ giúp của các đối tác Odoo. 

ERP đám mây

Odoo là một ERP dựa trên đám mây cung cấp tất cả các dịch vụ thông qua web. Nó giúp doanh nghiệp tránh được việc sử dụng các hệ thống và máy chủ quản lý dữ liệu riêng lẻ. Lưu trữ dữ liệu an toàn hơn và có hỗ trợ sao lưu với Odoo. Nó cũng cho phép doanh nghiệp giảm số lượng nhân viên bảo trì. 

Giao diện thân thiện với người dùng

Odoo cung cấp một giao diện thân thiện với người dùng có thể được sử dụng với sự trợ giúp của hệ thống hỗ trợ. Một người không cần phải có kỹ năng kỹ thuật để sử dụng Odoo. Bất kỳ nhân viên nào của một doanh nghiệp đều có thể sử dụng phần mềm này để cải thiện hoạt động kinh doanh.

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa