5 công cụ phần mềm hàng đầu mà mọi nhà môi giới Bất Động Sản nên biết

22 tháng 11, 2021 by

5 công cụ phần mềm khách hàng nhà kinh doanh Bất Động Sản nên biết

Bạn đang sử dụng phần mềm gì để giúp ích cho công việc trong lĩnh vực bất động sản của mình? Sử dụng phần mềm đó có cung cấp đủ thông tin, chức năng phù hợp, đáp ứng tốt cho các nhà kinh doanh trong việc thu hút và giữ chân những khách hàng tiềm năng không? Dưới đây là 5 công cụ hàng đầu mà các nhà kinh doanh bất động sản của bạn đang tìm kiếm.

# 1 - CRM bất động sản

Các đại lý của bạn cần một cách để theo dõi các cuộc gọi, ghi chú, tệp, khách hàng tiềm năng mới, lịch và quy trình làm việc của họ cho từng giai đoạn của giao dịch. Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, hay CRM, cho phép họ thực hiện tất cả những điều này từ máy tính để bàn và thiết bị di động của họ.

bđs
Ngoài những điều cơ bản này nhà kinh doanh cần một hệ thống để giữ liên lạc với phạm vi ảnh hưởng bất động sản của họ. Một phần mềm CRM tốt giúp các nhà kinh doanh hưởng lợi từ sự giới thiệu khách hàng và công việc kinh doanh lập lại của họ, dẫn đến những cuốn sách kinh doanh hiệu quả của các nhà sản xuất hàng đầu.

CRM bất động sản của bạn là một hệ thống quản lý nhóm giống như một hệ thống tập trung vào khách hàng. Nó sẽ giúp bạn giữ cho các nhà kinh doanh của mình hào hứng, có động lực và cảm thấy có trách nhiệm với vận may của chính họ. Họ phải có khả năng đặt ra các mục tiêu, và để xem tất cả những nỗ lực của họ mỗi ngày như thế nào để hướng kim đến tầm nhìn bao quát đó.

Điều này có nghĩa là Người môi giới của bạn có thể thiết lập và chạy mà không cần nhiều thời gian để đào tạo. Nó giúp họ có động lực bằng cách hiển thị cách họ theo dõi để đạt được mục tiêu và tập trung vào việc xây dựng một cuốn sách kinh doanh thành công với những lời nhắc nhở cho hệ thống tiếp thị mối quan hệ đa dạng của họ.

Sử dụng CRM Odoo, Realtors có thể tự thiết lập để vượt lên trên và hơn thế nữa với mọi khách hàng, lập lịch quy trình làm việc liền mạch. Hơn nữa - tính năng nhóm sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn cảnh về đội bất động sản hoặc công ty môi giới của bạn. Bạn sẽ có thể thúc đẩy sự hợp tác trong khi quản lý nhóm của mình, chỉ định khách hàng tiềm năng, nhiệm vụ và hơn thế nữa.

5 công cụ phần mềm khách hàng

# 2 - Quản lý giao dịch

Với quản lý giao dịch, mối quan tâm đầu tiên của bạn là đáp ứng việc tuân thủ quy định đối với mỗi và mọi giao dịch bất động sản. Phần mềm quản lý giao dịch của bạn sẽ giúp các nhà kinh doanh thực hiện tất cả các thủ tục giấy tờ cần thiết một cách chính xác, thu thập chữ ký và giữ cho giao dịch diễn ra.

Phần mềm quản lý giao dịch, cho phép bạn tạo các mẫu có thể tùy chỉnh sẽ điền trước dữ liệu tiêu chuẩn cho nhân viên của bạn.

Bạn có thể đảm bảo tuân thủ và cắt giảm thời gian đào tạo cho các nhân viên mới bằng các tài liệu bắt buộc được tiêu chuẩn hóa và danh sách nhiệm vụ liên quan, ngày đến hạn và lời nhắc. Bạn có thể thu thập chữ ký điện tử và thiết lập lời nhắc cho tất cả các bên liên quan, giúp các đại lý của bạn đảm bảo thỏa thuận không bị lấp lửng trong hộp thư đến.

Xem thêm: Direct Marketing - Khai thác mối quan hệ trong lĩnh vực Bất Động Sản

# 3 - Quản lý Nhà mở

Nhà mở là cơ hội tạo ra khách hàng tiềm năng hàng đầu. Giúp các nhà kinh doanh tận dụng thời gian đầu tư vào họ với phần mềm quản lý nhà mở. Điều này cho phép họ thu thập thông tin người mua tiềm năng ngay trên thiết bị của họ và cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng xuất sắc bằng cách theo dõi kịp thời và có liên quan.

Open Home Pro cho phép khách truy cập ghi lại sự tham dự của họ trên một trang đăng nhập kỹ thuật số với tính năng theo dõi sau hiển thị tự động. Công cụ này giúp các nhà kinh doanh  bất động sản nhanh chóng thu hẹp khách truy cập mà không có Môi giới, và những người có nhà sắp bán. Các nhà kinh doanh có thể thiết lập tính năng tự động chuyển tiếp các bất động sản này đến tài khoản email @procloudmedia.com duy nhất của họ để tự động thêm người tham dự ngay vào quy trình bán bất động sản của họ.

# 4 - Tiếp thị qua Email

Bất chấp vô số các công cụ và nền tảng tạo khách hàng tiềm năng mới, email vẫn tiếp tục là vua của tiếp thị kỹ thuật số. Các nhà kinh doanh sẽ yêu cầu một công cụ tiếp thị qua email tích hợp với CRM của họ để tận dụng lợi thế của quá trình tự động hóa. Công cụ lý tưởng sẽ cho phép họ dễ dàng thiết lập nhiều loại email - cho dù đó là chiến dịch nhỏ giọt bất động sản, email gửi một lần hay bản tin.

Mailchimp vẫn là lựa chọn thân thiện với người dùng và tiết kiệm chi phí nhất hiện có cho tiếp thị qua email bất động sản. Trái ngược với suy nghĩ thông thường, nhà kinh doanh có thể thiết lập các tính năng tự động cơ bản như gửi email tới khách hàng tiềm năng mới hoặc email sinh nhật trên gói miễn phí của Mailchimp.

mô tả 5 công cụ phần mềm khách hàng lĩnh vực Bất Động Sản

 # 5 - Trang web bất động sản

Có hai cách tiếp cận bạn có thể thực hiện ở đây - cách tiếp cận tập trung vào môi giới hoặc cách tiếp cận nhà kinh doanh làm trung tâm.

Trang web tập trung vào môi giới:

Đây là nơi bạn có một trang web môi giới chính và các nhà kinh doanh của bạn có một trang cá nhân với thông tin liên hệ và danh sách hiện tại của họ.

Ưu điểm:

  • Các đại lý mới được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hiện có của bạn và không phải chiến đấu với một trận chiến khó khăn để xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm.

  • Bạn có thể tạo nhiều liên kết trở lại trang web của mình, đẩy nó lên vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

  • Người mua và người bán nhà tiềm năng được tiếp xúc với đầy đủ các bộ kỹ năng và dịch vụ do công ty môi giới của bạn cung cấp. Nếu một nhà kinh doanh cụ thể không phù hợp với nhu cầu của họ, bạn vẫn có cơ hội giữ giao dịch của họ.

Trang web lấy nhà kinh doanh làm trung tâm:

Đây là nơi mỗi đại lý cá nhân có trang web riêng của họ.

Ưu điểm:

  • Trong ngành định hướng thương hiệu cá nhân, một số nhà kinh doanh có thể thích có trang web độc lập của riêng họ.

  • Nếu nhà kinh doanh chuyên về các ngách khác nhau, theo thời gian, việc có một trang web phục vụ riêng cho ngách đó có thể xếp hạng cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm so với một trang web môi giới chung chung.

Cloudmedia cung cấp các trang web đáp ứng được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm và dễ dàng cập nhật. Chúng có các chủ đề được tạo sẵn (và có thể thay đổi!) Cho phép các nhân viên của bạn thiết lập và chạy một cách nhanh chóng.

Chúng tích hợp với danh sách của hội đồng quản trị của bạn, loại bỏ bất kỳ bước thủ công nào cần thiết để có được danh sách cập nhật nhất trên trang web của bạn. Các nhà kinh doanh của bạn cũng có thể thiết lập các tìm kiếm được xác định trước cho lĩnh vực chuyên môn của họ.

Liên hệ với CloudMedia hoặc nhấn nút ĐĂNG KÝ để kết nối khách hàng bằng phần mềm CRM.

Đăng ký

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa