Ứng dụng phần mềm CRM biện pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong thời đại số hóa.

14 tháng 11, 2021 by

Phần mềm CRM biện pháp tối ưu hóa doanh nghiệp trong thời đại số

Trong thời đại thương mại hiện nay, khách hàng đóng vai trò rất quan trọng cho việc phát triển của công ty/ doanh nghiệp. Nó trở thành một phần tồn tại không thể thiếu, luôn phát triển và trụ vững trên thị trường. Vì thế, việc giữ lượng khách tiềm năng và mở rộng việc kinh doanh là điều hết sức quan trọng. 

Lý do doanh nghiệp ứng dụng phần mềm CRM?

Đối với thị trường Việt Nam, doanh nghiệp đa phần sở hữu quy mô kinh doanh vừa và nhỏ được đánh giá là khá tiềm năng khi ứng dụng giải pháp quản trị quan hệ khách hàng. Đồng hành với hệ thống CRM, doanh nghiệp có thể phân tích một cách chuẩn xác mọi thông tin của mỗi khách hàng.

Càng đi xa trước hiện tại, con người càng phát minh ra được nhiều thứ tưởng chừng như không thể tạo ra. Chẳng cần lấy minh họa trừu tượng, ngay ở đời thường con người đã áp dụng thực tế rất nổi trội trong những năm gần đây. Đó là việc đưa công nghệ số trực tiếp vào thị trường kinh doanh và kết quả mang lại là đáng kinh ngạc.

Lý do doanh nghiệp ứng dụng phần mềm CRM?


Người ta hay nói thời gian sẽ làm mọi thứ lu mờ trở nên tồi tàn cũ mốc. Chẳng hạn, ngày xưa để biết nhu cầu khách hàng, doanh nghiệp thường có đội ngũ nhận thông tin và ghi chép lại cẩn thận cho từng khách hàng, công việc đó cứ lặp đi lặp lại hằng ngày.

Nhưng ngày nay, hầu như không còn thấy doanh nghiệp nào như vậy nữa bởi sự tác động mạnh mẽ của công nghệ hiện đại đã làm cho đa số doanh nghiệp chuyển đổi về mô hình tự động hóa.

Đó là việc xuất hiện của rất nhiều phần mềm số hóa, có khả năng làm việc gấp nhiều lần con người mà hơn hết nó còn mang độ chính xác rất cao và phần mềm CRM là một trong những phần mềm được doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để phục vụ cho việc quản trị quan hệ khách hàng hiện nay.

Hiệu suất vượt trội của phần mềm CRM

Có thể nói phần mềm CRM đã cho thấy sự vượt trội của mình khi dấn thân vào doanh nghiệp và để lại ấn tượng vô cùng đẹp mắt. Một hình ảnh bức phá hiện lên rõ nét là việc doanh nghiệp duy trì được mối quan hệ với khách hàng cũ lâu dài và ổn định đồng thời tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng, hơn hết là doanh thu và lợi nhuận tăng lên rất nhiều từ khi ứng dụng phần mềm CRM.

Với con người chúng ta không thể nào làm cùng một lúc làm nhiều công việc, một doanh nghiệp truyền thống lúc nào cũng chia ra nhiều bộ phận. Và mỗi bộ phận sẽ đảm nhiệm những phần việc khác nhau, cuối cùng sẽ tổng hợp lại thông qua báo cáo.

Hiệu suất vượt trội của phần mềm CRM


Sự khác biệt CRM, nó có lẽ là minh chứng hoá cho một bộ não nhân tạo. Vì hơn hết, tất cả bộ phận điều tích hợp trong một phần mềm từ việc bán hàng, vận hành, quản lý kho hàng, gửi mail, việc ghi chép số liệu, thống kê, báo cáo,...

Đặc biệt tuy đảm đương nhiều bộ phận nhưng phần mềm CRM lại không bị chồng chéo lên nhau hay bị lỗi kỹ thuật, mà nó luôn vận hành rất tốt và độ chuẩn xác là gần như tuyệt đối.

Ở thời đại số hóa đang lên ngôi và dần trở thành hiện tượng bao phủ thị trường kinh doanh. Phần mềm CRM luôn là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp muốn phát triển với một tầm nhìn xa trong tương lai. 

Ứng dụng phần mềm CRM để phát triển doanh nghiệp

Với quy tắc vàng “Khách hàng là Thượng Đế”, việc giữ chân được khách hàng quen thuộc và tạo ra được khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng. 

Thấy rõ được vấn đề đó, phần mềm CRM luôn được nhiều nhà lãnh đạo tin tưởng và giao cho nhiệm vụ quản trị khách hàng với trách nhiệm đảm bảo sự sống còn, phát triển của một doanh nghiệp.

Cho đến ngay với sự phản hồi từ những người sử dụng cho biết phần mềm CRM đã luôn hoàn thành tốt công việc của mình, hơn cả mong đơi. Một công ty cho dù có lớn mạnh đến đâu, nhưng không có khách hàng, sản xuất nhưng không tiêu thụ được thì sớm muộn gì cũng lụi tàn.

Công nghệ số ngày càng phát triển và không ngừng sáng tạo ra cái mới, đi đôi với nỗi sợ một ngày nào đó trong tương lai gần CRM cũng sẽ trở nên lạc hậu và lỗi thời.

Đừng lo quá nhiều về điều đó vì phần mềm CRM sẽ luôn đồng hành song song với sự đổi mới của số hóa, nó sẽ được hệ thống cập nhật định kỳ mà không để cái cũ ăn mòn và bất cứ sự bất tiện nào làm ảnh hưởng đến quy trình hoạt động trong doanh nghiệp.

Ứng dụng phần mềm CRM để phát triển doanh nghiệp

Bài viết trên có làm cho bạn suy nghĩ về việc ứng dụng phần mềm CRM để tối ưu hóa công việc cho doanh nghiệp mình không? Nếu có, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: cloudmedia.vn, Cloudmedia luôn rất sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Hoặc nhận nút "Đăng ký" bên dưới để được tư vấn trực tiếp

Đăng ký

 

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa