Top 4 nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) uy tín giúp bạn tăng doanh thu * Top 4 nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) uy tín tăng doanh thu * Tiếp thị liên kết là một chiến lược quảng cáo trực tuyến mà nhiều doanh nghiệp và cá nhân sử dụng để tăng cường do...
7 Sai lầm thường gặp khi mới bắt đầu làm Affiliate Bạn đang tìm hiểu về affiliate marketing và muốn tránh những sai lầm phổ biến khi mới bắt đầu? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 8 sai lầm thường gặp mà người mới bắt đầu trong lĩnh vực...
Publisher là gì? 6 hình thức publisher thường thực hiện trong lĩnh vực marketing **Khái niệm về Publisher trong Marketing** *Publisher* là một cá nhân hoặc công ty chịu trách nhiệm kết nối sản phẩm của nhà cung cấp đến tới tay người dùng cuối cùng. Thường là cá nhân hoặc công ty t...
ỨNG DỤNG ODOO CHO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG *** Odoo *** *Phần mềm Odoo* là phần mềm quản lý doanh nghiệp tất cả trong một, cho phép quản lý doanh nghiệp ở mọi cấp độ. Phần mềm này có vô số tính năng và khả năng. Thật vậy, Odoo cung cấp trong p...
Tại sao Doanh nghiệp nên chọn Odoo ERP cho doanh nghiệp mình Odoo là phần mềm mã nguồn mở có nhiều tính năng có lợi cho sự vận hành trơn tru của doanh nghiệp. * Odoo ERP [1] * cung cấp hỗ trợ người dùng trong tất cả các hoạt động của một doanh nghiệp. Hợp lý hó...
VÌ SAO CẦN CÓ PHẦN MỀM CRM CHO DOANH NGHIỆP? ** *VÌ SAO CẦN CÓ PHẦN MỀM CRM CHO DOANH NGHIỆP?** * ** Có thể bạn đã từng nghe rất nhiều về phần mềm CRM. Nhưng liệu doanh nghiệp của bạn có cần thiết dùng CRM, và đã sẵn sàng để sở hữu một phần mềm...
Omnichannel Retail ERP *Lợi ích hệ thống bán lẻ Omnichannel ERP mang lại cho các nhà bán hàng* Bằng cách tích hợp Omnichannel Retail ERP với các cửa hàng trực tuyến đến ngoại tuyến, sự thống nhất và đồng bộ hoá dữ liệ...
Quản lý quan hệ khách hàng quan trọng như thế nào trong bán lẻ, siêu thị? * Quản lý quan hệ khách hàng quan trọng như thế nào trong bán lẻ, siêu thị? *** Quản lý bán hàng là một quy trình quản lý phức tạp, bao gồm quản lý các cơ hội bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng tron...
Omnichannel & Multichannel: Những điểm khác biệt bạn cần nắm rõ *Phân biệt Multichannel và Omnichannel* ** Omnichannel & Multichannel là hai từ được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, cả hai đều liên quan đến việc sử dụng nhiều hơn một kê...
CRM và POS: cặp đôi át chủ bài trong Tiếp thị và Bán hàng * CRM và POS: cặp đôi át chủ bài trong Tiếp thị và Bán hàng *** Không chỉ riêng các doanh nghiệp lớn mà hiện nay, các nhà bán lẻ hiện đang đối mặt với một môi trường bán lẻ sôi nổi và mang tính cạnh ...
Những thú vị trong tính năng hệ thống CRM * NHỮNG THÚ VỊ TRONG TÍNH NĂNG HỆ THỐNG CRM *** Hệ thống CRM trong phần mềm Odoo đang được áp dụng vào quy trình quản trị quan hệ khách hàng tại nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sở hữu những tính nă...
Làm thế nào để đạt được các mục tiêu kinh doanh với phần mềm ERP? *Làm thế nào để đạt được các mục tiêu kinh doanh với phần mềm ERP?* ** Các giải pháp chương trình *phần mềm ERP *có thể hỗ trợ rất nhiều trong việc tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp, đồng th...