ỨNG DỤNG CRM - QUẢN LÝ
QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Theo dõi khách hàng tiềm năng
Chốt cơ hội, quản lý trạng thái cơ hội
Dữ liệu dự báo chính xác
VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI CÓ GIẢI PHÁP CRM?
Phần mềm CRM đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích như:
Giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí quản lý: Tránh làm thất thoát dữ liệu doanh nghiệp khi phải tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau.
Tự động hóa các công việc, hỗ trợ quản lý doanh nghiệp: Lưu trữ thông tin khách hàng, tổ chức dữ liệu khoa học, thuận tiện cho việc truy xuất.
Dễ dàng đo lường hiệu quả của công việc: Giao diện bảng giúp nhà quản lý dễ dàng đo lường hiệu quả của nhân viên mà không cần thống kê, báo cáo hay giải trình.
Truyền thông hiệu quả: CRM giúp doanh nghiệp tiến hành các hoạt động marketing hiệu quả như các chiến dịch Email Marketing, SMS Marketing, liên kết với các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo,...).
Giúp dịch vụ chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn và tạo được mối liên kết với khách hàng.
Để doanh nghiệp của bạn có hệ thống CRM tốt nhất
Liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn giải pháp miễn phí!
GIẢI PHÁP CRM CỦA CLOUDMEDIA
CloudMedia cung cấp giải pháp phần mềm quản trị khách hàng (CRM) cho những doanh nghiệp, bao gồm các tính năng:
Quản lý khách hàng hiệu quả
Thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn (website, liên hệ, các trang mạng xã hội tích hợp,...)
Theo dõi khách hàng tiềm năng, chuyển đổi thành thành cơ hội, phân loại theo tình trạng.
Quản lý những cơ hội hiện có thông qua nền tảng tích hợp đa kênh.
Quản lý cơ hội
Giao diện kiểu Kanban phân loại trạng thái giúp nhân viên tập trung vào các cơ hội quan trọng.
Chuyển cơ hội thành báo giá chỉ bằng một cái nhấp chuột.
Ghi nhận lại các thay đổi của các cơ hội, thông tin khách hàng theo thời gian thực.
Quản lý công việc
Hệ thống lên công việc tự động, hỗ trợ trước bán hàng, sau bán hàng
Lên lịch công việc cần làm của nhân viên, các hoạt động với khách hàng (trước và sau bán hàng)
Tích hợp các kênh giao tiếp, nhân viên có thể liên hệ trực tiếp với khách hàng.
Tự động hóa
Tự động thu thập khách hàng tiềm năng từ các kênh giúp tối ưu thời gian nhập thông tin bằng tay và đảm bảo dữ liệu đúng.
Vận hành các chu trình một cách liên tục và hiệu quả.
Tích hợp nhiều ứng dụng
Cho phép doanh nghiệp tích hợp nhiều ứng dụng trên cùng một hệ thống ( tiềm năng, bán hàng, báo giá, báo cáo,...)
Tích hợp các kênh marketing hiệu quả
Tích hợp các kênh marketing: Email Marketing, SMS Marketing, qua các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo,...)
ĐIỂM NỔI BẬT VỀ HỆ THỐNG CRM CỦA CLOUDMEDIA
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng mang lại cho doanh nghiệp quy trình công nghệ hóa trong khâu quản lý,
nhầm nâng cao hiệu quả trong kinh doanh và chuyên nghiệp hơn với các lợi thế
Dự báo chính xác
Tăng hiệu suất & giảm thời gian
Tổng quan thời gian thực
Luôn kết nối với khách hàng
ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU VỚI NHIỀU PHÂN HỆ KHÁC
Bán hàng
Chuyển đổi đơn bán hàng & đơn mua hàng thành hóa đơn trong một cú nhấp chuột và theo dõi hóa đơn qua trạng thái thanh toán.
Chữ ký
Tự động hóa quá trình ký kết hợp đồng.
Email Marketing
Gửi đúng thông điệp đến khách hàng tiềm năng, khách hàng cơ hội và khách hàng chính thức của bạn.
Kế toán
Biến báo giá thành hóa đơn chuyên nghiệp chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Xem ngay bảng giá dịch vụ phần mềm ERP
CloudMedia ưu đãi đến khách hàng trải nghiệm dùng thử 15 ngày miễn phí!
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
Bước 1
Cloudmedia tư vấn tổng quan về giải pháp cho doanh nghiệp
Bước 2
Tạo hệ thống demo cho doanh nghiệp trải nghiệm dùng thử phần mềm.
Bước 3
Kiểm tra các chức năng, tối ưu lại hệ thống theo yêu cầu của doanh nghiệp
Bước 4
Đăng ký gói dịch vụ đào tạo từ chuyên gia, thiết lập chức năng hệ thống.
Bước 5
Hỗ trợ theo dõi quá trình sử dụng hệ thống, giúp doanh nghiệp nắm bắt hết chức năng của phần mềm, xác định yêu cầu cần phát triển.
Bước 6
Thu thập lại yêu cầu đề xuất từ doanh nghiệp. Tiến hành phân tích, khảo sát, báo giá chi phí cần hiệu chỉnh theo yêu cầu.
Bước 7
Triển khai hiệu chỉnh các chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Bước 8
Nghiệm thu và ban giao chức năng hiệu chỉnh.
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
1. Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng 24/7.
2. Đào tạo, cung cấp tài liệu, hướng dẫn sử dụng miễn phí.
3. Hỗ trợ xử lý lỗi trong quá trình sử dụng.
4. Chuyển giao toàn bộ hệ thống sau khi thiết lập hoàn tất.
5. Không tiết lộ thông tin, dữ liệu hay khai thác tài khoản của khách hàng dưới mọi hình thức.
6. Bảo hành, hỗ trợ và nâng cấp trọn đời.