Tích hợp với kho hàng, kế toán, CRM
Tự động tạo các báo cáo bán hàng
Giao diện đơn giản dễ sử dụng
Tiện lợi quản lý mọi lúc mọi nơi
Gia tăng doanh số bán hàng
Thao tác đơn giản
Quản lý khách hàng hiệu quả
Giảm thiểu các thao tác thủ công
Hoạt động bán hàng của có sức ảnh hưởng rất lớn đến sự tồn tại của mỗi doanh nghiệp. Sự liên kết giữa các hoạt động của mỗi phòng ban là sự thúc đẩy hỗ trợ lẫn nhau nhằm hướng tới mục tiêu mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Các đơn hàng gia tăng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sự thành công của doanh nghiệp đó.
Phần mềm giải pháp quản lý bán hàng ERP Odoo CloudMedia mang lại các tính năng vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu và thích hợp với mọi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
Tất cả các quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, cùng với các tính năng tích hợp khác hỗ trợ cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng một cách trực tiếp nhất. Tăng khả năng chốt đơn và hỗ trợ việc bán hàng của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, bài bản hơn rất nhiều
Quản lý báo giá
Phần mềm quản lý bán hàng thuộc phần mềm Odoo ERP CloudMedia cho phép người dùng quản lý và báo giá đến khách hàng:
Người dùng có thể tuỳ ý sửa/ xoá/ tạo báo giá mới,
Tạo báo giá nhanh sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian.
Các báo giá được tích hợp với tính năng gửi Email, cho phép gửi báo giá đến khách hàng hoặc chuyển đổi file PDF dễ dàng chỉ với một cú click chuột.
Quản lý đơn hàng
Tính năng này giúp người dùng quản lý hoạt động bán hàng hiệu quả.
Người dùng có thể dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng (dự thảo, xác nhận bán, tạo/huỷ hoá đơn,...).
Cho phép tạo hoá đơn và giao dịch xuất kho từ đơn hàng.
Tự động tạo bút toán doanh thu, công nợ và xuất kho.
Quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm quản lý bán hàng trên nền tảng Odoo ERP CloudMedia cho phép các doanh nghiệp lưu trữ toàn bộ dữ liệu trên đám mây về thông tin khách hàng (thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, xếp hạng,...) giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm trên hệ thống, tránh thông tin bị trùng lặp.
Tất cả thông tin trao đổi thông qua email, lịch sử chăm sóc khách hàng đều được lưu trữ theo luồng, tối ưu hoá quá trình tìm kiếm thông tin và đưa ra quyết định.
Hệ thống tự động thông minh cảnh cáo các hoat động cần thiết thông qua nontification, giúp người dùng hoàn thành tốt công việc.
Báo cáo trực quan, được tổng hợp tự động
Hệ thống tự động tổng hợp tự động, giúp người dùng, quản trị viên dễ dàng theo dõi các số liệu theo thời gian thực. Ngoài ra có thể xem báo cáo dưới nhiều biểu đồ khác nhau như biểu đồ, cột, hàng,...phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
Các báo cáo đơn hàng được tổng hợp tự động từ phần mềm quản lý bán hàng bao gồm:
Báo cáo theo doanh thu, cửa hàng, nhân viên, sản phẩm, nhóm sản phẩm.
Ứng dụng có nhiều bộ lọc tiện ích để người dùng có thể tự tạo giao diện báo cáo ưu thích của riêng mình.
Tự động đặt chế độ mặc định để theo dõi.
Quản lý nhóm bán hàng
Tính năng quản lý này trên ứng dụng quản lý CRM thuộc phần mềm Odoo ERP CloudMedia cho phép quản trị viên quản lý và theo dõi thông tin các nhóm khách hàng:
Giám sát hoạt động của từng nhóm khách hàng cụ thể.
Báo cáo chi tiết các số liệu đơn hàng, báo giá, doanh thu theo từng nhóm bán hàng.
Thông qua tính năng này, người quản lý có thể đưa ra quyết định về việc phân bổ Lead, cơ hội, đánh giá hiệu quả bán hàng của từng nhóm, bổ sung nguồn lực hỗ trợ nhóm bán hàng trong những trường hợp cần thiết.
Quản lý danh sách hoá đơn chờ
Quản lý đơn hàng cho hoá đơn: Hệ thống tự động hiển thị các đơn hàng ở trạng thái "Chờ hoá đơn" để người dùng thuận tiện theo dõi.
Quản lý đơn hàng giá trị gia tăng: Trong trường hợp giao quá số lượng đặt hàng các đơn đặt hàng với các sản phẩm được lập hoá đơn dựa trên số lượng đặt hàng.
Với các thông tin được cung cấp nhờ tính năng quản lý danh sách hoá đơn chờ, người dùng có thể thuận tiện quản lý hiệu quả các hoá đơn, hỗ trợ đưa ra quyết định kịp thời.
Dễ dàng thiết lập cấu hình phù hợp
Người dùng có thể dễ dàng thiết lập các cấu hình trên ứng dụng quản lý bán hàng phù hợp với hệ thống bán hàng của doanh nghiệp:
Thiết lập các danh mục sản phẩm: biến thể sản phẩm, đơn vị tính, đóng gói sản phẩm, tính năng tự động gửi email khi hoá đơn được thanh toán.
Thiết lập giá: Chiết khấu hoá đơn, nhiều giá bán trên 1 sản phẩm, giảm giá và khuyến mãi, lợi nhuận biên,...
Thiết lập các nhóm bán hàng
Thiết lập các báo giá và đơn hàng: Mẫu báo giá, ký nhận trực tuyến, thanh thoán online, nhiều địa chỉ,...
Thiết lập các chính sách vận chuyển: phí giao hàng, ngày giao, tình trạng vận chuyển, thông tin tài xế
Thiết lập các chính sách xuất hoá đơn.
Quản lý sản phẩm
Người dùng có thể dễ dàng tạo mới/ sửa/ xoá sản phẩm
Tìm kiếm sản phẩm dễ dàng
Người dùng có thể tạo nhiều phiên bản báo giá khác nhau cho một sản phẩm
Thời gian thực cụ thể
Công thức tính giá biến thiên (có thể báo nhiều bảng giá khác nhau cho khách hàng
60,000+ công ty đang sử dụng hệ thống ERP để phát triển việc kinh doanh của họ trên toàn cầu
Liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm 15 ngày sử dụng miễn phí!